x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 12/4: LIVERPOOL CHÊ SANCHO QUÁ ĐẮT

22:44 | 12/04/2020

Chuyển nhượng HOT 12/4: Giữa lúc các trận bóng đá phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, tin tức chuyển nhượng được dịp nở rộ và trở thành chủ đề chính trên các trang báo.

 

LIVERPOOL CHÊ SANCHO QUÁ ĐẮT

Theo nhiều nguồn tin, Liverpool từ chối mức giá mà Dortmund đưa ra dành cho cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho. Cụ thể, phía đại diện Bundesliga muốn ít nhất 100 triệu bảng cho tuyển thủ Anh. The Reds giờ đây sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác có giá rẻ hơn.

MILAN GIÀNH SAO TRẺ 19 TUỔI VỚI JUVE VÀ INTER

Theo Tuttosport, Milan đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Sandro Tonali phía Brescia với Juventus và Inter. Ngôi sao 19 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng bậc nhất châu Âu hiện tại.

JUVENTUS MUỐN CÓ CEBALLOS

Juventus sẽ cố gắng chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid, sau khi cầu thủ này kết thúc hợp đồng với Arsenal theo dạng mượn vào hè 2020. Nhằm cụ thể hóa tham vọng này, "Lão bà" được cho sẵn sàng để Ceballos hưởng mức lương hấp dẫn.

Ceballos đang khoác áo Arsenal theo dạng mượn từ Real
Ceballos đang khoác áo Arsenal theo dạng mượn từ Real

SUAREZ CÓ THỂ TRỞ LẠI CLB CŨ NACIONAL

Tiền đạo Luis Suarez đang lên kế hoạch chia tay Barcelona để trở về đội bóng thời niên thiếu Nacional, khi người đồng đội cũ Sebastian Abreu có thể trở thành HLV trưởng của CLB này.

BUFFON SẮP GIA HẠN VỚI JUVE

Báo chí Italia tiết lộ thủ thành lão tướng Gianluigi Buffon chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2021. Điều đó có nghĩa khi giao kèo kết thúc, Buffon sẽ 43 tuổi. Mùa này, Buffon đã có 11 lần ra sân cho Juve trên mọi đấu trường, trong đó giữ sạch lưới 3 trận và lọt lưới 9 bàn.

MAN CITY DẪN ĐẦU CUỘC ĐUA GIÀNH MARTINEZ

Man City được cho sẵn sàng chi 97,5 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng nhằm đón tiền đạo Lautaro Martinez của Inter về sân Etihad. Ngoài Man City, 3 "đại gia" gồm Barcelona, Real Madrid và Chelsea cũng đã đưa ngôi sao người Argentina vào danh sách cần chuyển nhượng ở hè 2020. 

TOTTENHAM HÉT GIÁ KANE

Tottenham sẵn sàng bán tiền đạo chủ lực Harry Kane nếu có CLB nào chồng đủ 200 triệu bảng, Daily Mail cho hay. Trong khi đó, Man United được khuyên cần chiêu mộ Kane bằng mọi giá, nếu muốn chinh phục các danh hiệu mùa tới.

Tottenham hét giá Kane lên đến 200 triệu bảng
Tottenham hét giá Kane lên đến 200 triệu bảng

PARTEY "ĐẮT HÀNG"

Hai ông lớn của Serie A là Inter và Roma đang ganh đua với Arsenal cùng Man United trong việc sở hữu tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid. Ngôi sao người Ghana hiện còn ràng buộc 3 năm với Rojiblancos, nhưng anh chỉ có mức phí phá hợp đồng là 50 triệu euro.

ROMA MUỐN SỞ HỮU PEDRO

Hay tin Pedro sẽ rời Chelsea hè này, Roma được cho đang đàm phán với cựu cầu thủ chạy cánh của Barcelona. Cụ thể, đại diện Serie A muốn ký hợp đồng 3 năm với Pedro.

SEVILLA VE VÃN SAO PORTO

Sevilla đang tìm cách lôi kéo cầu thủ chạy cánh Jesus Corona rời Porto để gia nhập CLB vào hè này. Corona hiện có phí giải phóng hợp đồng 50 triệu euro, song khó đội bóng nào chấp nhận bỏ ra số tiền này. Những đề nghị dành cho anh chỉ khởi đầu với mức giá 30 triệu euro.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo