x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 1/8: ROMERO LÀM RÕ TƯƠNG LAI VỚI M.U

16:46 | 01/08/2020

Chuyển nhượng HOT 1/8: Romero làm rõ tương lai với M.U; Leverkusen chưa nhận được đề nghị nào vụ Havertz...

 

ROMERO LÀM RÕ TƯƠNG LAI VỚI M.U

Sergio Romero chuẩn bị ngồi lại với BLĐ Man Utd để làm rõ về tương lai của anh tại Old Trafford. Với việc Dean Henderson khả năng cao sẽ trở lại từ Sheffield Utd, thủ môn người Argentina khó giữ nổi suất bắt dự bị. Thời gian gần đây, có tin anh đang nằm trong tầm ngắm của tân binh Leeds United.

LEVERKUSEN CHƯA NHẬN ĐƯỢC ĐỀ NGHỊ NÀO Ở VỤ HAVERTZ

Giám đốc thể thao Simon Rolfes của Bayer Leverkusen khẳng định chưa nhận được bất cứ đề nghị chính thức nào ở vụ Kai Havertz, đồng thời tuyên bố sẽ không để tuyển thủ Đức ra đi trước khi đại diện Bundesliga dừng bước ở Europa League. Chelsea hiện được đồn đoán là bến đỗ tiềm năng nhất của tiền vệ 21 tuổi.

INTER TÍNH ĐỔI NGƯỜI VỚI TOTTENHAM

Inter Milan đang có ý định đưa Milan Skriniar lên bàn đàm phán để thuyết phục Tottenham nhả Tanguy Ndombele. Trung vệ người Slovakia từng là nhân tố không thể thiếu của Nerazzurri nhưng lại bị đánh giá là không hợp với sơ đồ HLV Antonio Conte đang xây dựng. Anh cũng là mục tiêu của nhiều CLB lớn như Barcelona hay Man Utd.

PSG GÂY SỐC VỚI HẬU VỆ BAYERN

Trong kế hoạch tìm người thay Thomas Meunier đã chuyển sang Dortmund, PSG đang nhắm đến Benjamin Pavard. Tuy nhiên, Bayern Munich không có ý định bán hậu vệ phải số 1 của họ. Tuyển thủ Pháp cũng mới gia nhập Hùm xám hồi hè năm ngoái và vẫn còn tới 4 năm hợp đồng. 

JUVENTUS TÍNH CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG VỚI KHEDIRA

Juventus đang đàm phán để chấm dứt sớm hợp đồng với Sami Khedria khi ngôi sao người Đức này chỉ có 12 lần ra sân ở Serie A 2019/20 do thường xuyên phải vật lộn với chấn thương. Nhiều khả năng “Lão bà” sẽ chấp nhận trả khoảng 6 triệu euro để đền bù cho tiền vệ 33 tuổi.

ODEGAARD MUỐN Ở LẠI REAL SOCIEDAD

Tiền vệ tấn công người Na Uy là Martin Odegaard muốn ở lại Real Sociedad thêm 1 mùa giải để phát triển sự nghiệp thay vì trở về Real Madrid. Tương lai của tiền vệ này dự kiến được Los Blancos quyết định trong ít ngày tới.

WEST HAM ĐỂ Ý STONES

Sau Arsenal, đến lượt West Ham bày tỏ mong muốn có được chữ ký của trung vệ John Stones bên phía Man City. Mức giá mà West Ham đưa ra là 20 triệu bảng. Phía Man xanh dự tính bán Stones khi họ có được Nathan Ake từ Bournemouth.

M.U ĐẤU VỚI 2 CLB ANH VÌ GABRIEL MAGALHAES

Man Utd sẵn sàng cạnh tranh với Arsenal và Everton để giành chữ ký của trung vệ Gabriel Magalhaes (Lille). Phía Lille đòi hỏi mức giá 30 triệu euro (27 triệu bảng) cho trung vệ giàu tiềm năng này. 

LACAZETTE ĐỂ NGỎ CÁNH CỬA RỜI ARSENAL

Tiền đạo người Pháp là Alexandre Lacazette thừa nhận tương lai của anh tại Arsenal vẫn chưa rõ ràng. Lúc này, giao kèo giữa Lacazette với Arsenal còn thời hạn tới tháng 6/2022.

TƯƠNG LAI NAINGGOLAN PHỤ THUỘC VÀO INTER

Chủ tịch Tommaso Giulini của Cagliari cho biết tương lai của Radja Nainggolan phụ thuộc chủ yếu vào Inter Milan. Ở mùa này, tiền vệ 32 tuổi người Bỉ thi đấu cho Cagliari theo dạng cho mượn và ghi được 6 bàn thắng, kiến tạo 6 bàn khác ở Serie A. Phía Cagliari muốn mua đứt cầu thủ gốc Indonesia nhưng Inter chỉ đồng ý nếu nhận được mức giá hấp dẫn.

ARSENAL RA GIÁ CHO SAO 19 TUỔI

Để tránh cảnh mất trắng tài năng trẻ Folarin Balogun vào cuối tháng 6/2021, Arsenal sẽ bán anh ngay trong hè này. Sky Sports cho biết, Pháo thủ muốn thu về 8 triệu bảng từ tiền đạo 19 tuổi, người chưa có lần nào ra sân cho đội một. Hiện Brentford đang là đội quan tâm đến “sao mai” này nhất.

REAL BÁN ĐỨT TIỀN ĐẠO TRẺ

Real Madrid thông báo đã bán Dani Gomez cho Levante. Dù là tuyển thủ U21 Tây Ban Nha nhưng tiền đạo trẻ này chưa có lần nào ra sân cho đội một Los Blancos và mùa giải vừa qua thi đấu cho CLB hạng Nhì là Tenerife. Theo thông tin từ báo giới xứ đấu bò, nhà vô địch La Liga thu được khoảng 2,5 triệu euro ở thương vụ này.

EVERTON HỎI MUA REGUILON

Do Leighton Baines đã giải nghệ, Everton đang nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái mới để san sẻ gánh nặng cùng Lucas Digne. Theo báo chí Anh, Everton đã đề nghị Real Madrid nhả Sergio Reguilon với giá 18 triệu bảng. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi đá cho Sevilla theo dạng cho mượn và có 31 lần ra sân tại La Liga, ghi 2 bàn.

SMALLING TRÊN ĐƯỜNG TRỞ LẠI M.U

AS Roma vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung với Man Utd ở vụ Chris Smalling. Đại diện Serie A chỉ đưa ra đề nghị trị giá 15 triệu euro nhưng Quỷ đỏ muốn thu về 25 triệu euro, trong đó 20 triệu euro phải trả ngay. Nhiều khả năng, trận đấu với Juventus sẽ là lần cuối cùng trung vệ người Anh khoác áo đội chủ sân Olimpico trước khi về lại Old Trafford.

LILLE ĐÃ CÓ SVEN BOTMAN

Lille xác nhận họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ tuyển U20 Hà Lan, Sven Botman từ Ajax. Sự xuất hiện của Botman sẽ tạo điều kiện cho Gabriel ra đi. Trung vệ người Brazil đang được liên kết với một số CLB lớn ở châu Âu, bao gồm M.U.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo