x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 22/6: RAMOS MUỐN ĐẾN PARIS

16:05 | 22/06/2021

Chuyển nhượng HOT 22/6: Ramos muốn đến Paris; MU không bán Dalot cho Milan; Insigne có thể chuyển tới Atletico...

- Ramos ưu tiên sang PSG hơn là các CLB Premier League. AS đưa tin trung vệ người Tây Ban Nha rất hâm mộ truyền thống của Man United nhưng lại bị hấp dẫn bởi chế độ đãi ngộ cao tại PSG. Cùng với đó, đại diện Ligue 1 cũng sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm theo đúng nguyện vọng của Ramos.

- MU không có ý định tiếp tục hợp tác với Milan về trường hợp Diogo Dalot, kể cả cho mượn hay mua đứt. Mùa tới, đại diện thành Manchester có kế hoạch sử dụng hậu vệ 22 tuổi khi chứng kiến sự phát triển thần tốc của anh.

-  James Ward-Prowse đứng trước viễn cảnh có thể chuyển sang Aston Villa trong mùa hè này. Southampton đương nhiên không muốn Ward-Prowse ra đi nhưng lời mời gọi của HLV Dean Smith khiến cầu thủ 26 tuổi động tâm.

- Sau những màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2020, Lorenzo Insigne đã lọt tầm ngắm của Diego Simeone. El Cholo rất muốn mang tiền đạo 30 tuổi về để bổ sung sự sắc sảo cho hàng công Atletico. Insigne chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Napoli.

Atletico muốn có Insigne
Atletico muốn có Insigne

- Leicester đang cạnh tranh quyết liệt với Nice cho chữ ký của Ryan Christie - tiền vệ sẽ hết hợp đồng với Celtic vào cuối tháng này. Trước đó, Celtic từng từ chối lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng của Nice vào đầu năm nay.

- Juventus sẽ đàm phán với Sassuolo trong tuần này để bàn về tương lai của Manuel Locatelli. Những màn thể hiện xuất sắc tại EURO 2020 giúp tiền vệ 23 tuổi lên đời và trở thành một cái tên nóng trên TTCN.

- MU lại muốn "rút ruột" Leicester, lần này cái tên được nhắm tới là Caglar Soyuncu. Sau khi khá thành công với thương vụ Harry Maguire, Quỷ đỏ còn muốn mang Soyuncu về để làm đối tác với người đội trưởng ở trung tâm hàng thủ. Victor Lindelof, Eric Bailly và Axel Tuanzebe đều không để lại sự yên tâm với HLV Solskjaer.

- Tương lai của Brahim Diaz sẽ vẫn nằm ở Milan. Hợp đồng tái cho mượn từ Real sẽ được hoàn thành trong tuần này. Hiện tại, đôi bên đang thảo luận về điều khoản mua đứt.

- Norwich nhắm Steven Berghuis như sự thay thế cho vị trí chạy cánh của Emiliano Buendia - người đã chuyển tới Aston Villa. Giá trị của cầu thủ thuộc biên chế Feyenoord vào khoảng 4-5 triệu euro.

- Leicester chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Boubakary Soumare từ Lille theo giao kèo 5 năm. Điều này báo hiệu Bầy cáo đã tính tới khả năng chia tay Tielemans ngay trong phiên chợ hè.

- Raheem Sterling thừa nhận đang không hạnh phúc tại Man City giữa tin đồn được Arsenal liên hệ. Mùa trước, Sterling chỉ ghi được 10 bàn tại Premier League và đánh mất vị trí chính thức.

- HLV Igor Angelovski chia tay ĐT Bắc Macedonia sau VCK EURO 2020. Angelovski lên nắm đội từ 2015 và giúp quốc gia nhỏ bé này tạo nên chiến tích lịch sử khi có lần đầu tiên vào tới một giải đấu lớn. Blagoja Milevski của đội U21 nhiều khả năng sẽ thay thế ngồi vào ghế nóng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo