x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 23/12: TEN HAG LÊN TIẾNG LÀM RÕ TƯƠNG LAI WAN-BISSAKA

16:36 | 23/12/2022

Chuyển nhượng HOT 23/12: Ten Hag lên tiếng làm rõ tương lai Wan-Bissaka; Hakimi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG...

- HLV Erik ten Hag đã lên tiếng xác nhận tương lai của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka: "Cậu ấy đã có một vài năm tuyệt vời ở Man United, nhưng từ đầu mùa giải này, cậu ấy đã gặp rất nhiều vấn đề về bệnh tật và chấn thương. Tuy nhiên, từ khi đội bóng tập luyện trở lại, cậu ấy khỏe mạnh, có thể tập luyện cùng đội và bạn có thể thấy cậu ấy đang tiến bộ".

- Tương lai của hậu vệ Archaf Hakimi là tại PSG. Thông tin này đã được người đại diện của cầu thủ người Morrocco xác nhận: "Achraf rất hạnh phúc ở PSG và cậu ấy còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2026". Trước đó có nhiều thông tin về việc Hakimi sẽ trở lại Real Madrid, đội bóng thời niên thiếu của mình.

- Chelsea đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo David Datro Fofana từ Molde. Cầu thủ sinh năm 2022 ký hợp đồng với The Blues vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 20 của mình (22/12) và chuyển tới sân Stamford Bridge với mức phí 12 triệu euro.

Chelsea chiêu mộ thành công David Datro Fofana
Chelsea chiêu mộ thành công David Datro Fofana

- Câu lạc Fulham đang quan tâm đến tiền vệ Abdoulaye Doucoure, người cũng được bật đèn xanh rời khỏi Everton ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mùa giải năm nay cầu thủ 29 tuổi người Mali mới có tổng cộng 264 phút ra sân trong màu áo đội chủ sân Goodison Park.

- Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Salihamidžić đã lên tiếng khẳng định không có bất cứ sự quan tâm nào dành cho trung vệ Josko Gvardiol, người đã thi đấu xuất sắc trong màu áo ĐT Croatia tại World Cup 2022: "Chúng tôi không có kế hoạch ký hợp đồng với một trung vệ nào khác. Đội bóng được trang bị tốt ở vị trí trung vệ với de Ligt, Lucas Hernández và Upamecano, ba cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi cũng có Josip Stanišić".

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich không có ý định chiêu mộ thủ môn người Argentina của Aston Villa, Emiliano Martínez. Thay vào đó, Hùm xám muốn gọi trở lại Alexander Nubel từ AS Monaco hoặc kí hợp đồng với Yann Sommer của M'gladbach.

- Tờ Record tiết lộ, Benfica vừa nhận được đề nghị mua tiền vệ người Argentina, Enzo Fernández với giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, nhà vô địch Bồ Đào Nha đã từ chối bán nhà đương kim vô địch World Cup với mọi giá.

Benfica không bán Enzo Fernández
Benfica không bán Enzo Fernández

- Cựu HLV Chelsea, Avram Grant vừa kí hợp đồng 4 năm với LĐBĐ Zambia. Avram Grant trở lại băng ghế chỉ đạo sau 4 năm rời xa công tác huấn luyện từ khi chia tay NorthEast United của giải VĐQG Ấn Độ hồi tháng 3/2018.

- Nguồn tin từ SunSport cho biết, nhà vô địch Pháp - PSG đã đưa tiền vệ người Brazil, Fred vào tầm ngắm. Hiện tại, Fred được định giá khoảng 30 triệu euro và hợp đồng của cựu cầu thủ Shakhtar Donestk với Man United sẽ hết hạn vào tháng 6/2023.

- Trong phát biểu mới đây trên Barca TV, Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng khẳng định tương lai của tiền vệ Frenkie De Jong là tại sân Nou Camp và đội bóng xứ Catalan sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ CLB nào về trường hợp của ngôi sao người Hà Lan.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
22h30 Hy Lạp U16 Nữ VS Hungary U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo