x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 25/5: EVERTON HÉT GIÁ BÁN RICHARLISON

17:13 | 25/05/2019

3 CLB Premier League quan tâm James Rodriguez; Inter chỉ muốn trả 50 triệu bảng mua Lukaku; Everton hét giá bán Richarlison... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 25/5.

- Everton sẵn sàng bán tiền đạo Richarlison, mục tiêu mà M.U và Barca đang theo đuổi với giá 100 triệu bảng. Nếu thành công, Everton sẽ thu về món hời lớn khi chỉ mất 40 triệu bảng để mang anh về từ Watford.

- Cầu thủ chạy cánh Marcos Alonso cân nhắc khả năng rời Chelsea để đến Real Madrid, bởi anh đã mất vị trí vào tay Emerson Palmieri ở giai đoạn cuối mùa giải này.

- Arsenal vẫn theo dõi sát tình hình của Samuel Umtiti tại Barcelona. Phía CLB xứ Catalan sẽ bán trung vệ người Pháp nếu chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt từ Ajax.

Barca có De Ligt, Arsenal sẽ có Umtiti?
Barca có De Ligt, Arsenal sẽ có Umtiti?

- 3 đại gia Premier League là Liverpool, Arsenal và M.U đều muốn có được sự phục vụ của ngôi sao tấn công người Colombia James Rodriguez trong trường hợp Bayern Munich không kích hoạt điều khoản mua đứt từ Real Madrid.

- Inter Milan sẵn sàng đáp ứng mức lương 175.000 bảng/tuần của Romelu Lukaku nhưng họ vẫn gặp rào cản rất lớn về phí chuyển nhượng. Trong khi Inter chỉ muốn trả tối đa 50 triệu bảng thì M.U lại đòi tới 70 triệu bảng.

- Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U đang tìm kiếm một GĐTT để trợ giúp cho HLV Ole Solskjaer từ mùa giải tới. Một trong những mục tiêu được Woodward nhắm tới là Stuart Webber của Norwich.

- Phía Dortmund tính đặt vấn đề với Atalanta về trường hợp của tiền đạo Duvan Zapata, người đã ghi tới 27 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải 2018/19. Hiện tại, Dortmund đã chi ra gần 80 triệu euro cho 3 tân binh rất chất lượng là Nico Schulz, Thorgan Hazard và Julian Brandt.

Duvan Zapata
Duvan Zapata

- Arsenal tính chi 30 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth. Bên cạnh đó, HLV Unai Emery cũng để ý tới cặp cầu thủ của Sampdoria là tiền vệ Dennis Praet và hậu vệ Joachim Andersen.

- Hậu vệ Marcos Rojo (Man United) từ chối lời mời của đội bóng đồng hương Argentina là Boca Juniors. Một vài nguồn tin cho hay, Rojo vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer ở mùa giải tới.

- Liverpool bất ngờ nhảy vào cuộc đua với Arsenal và Tottenham để giành chữ ký của Suso từ AC Milan. Tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha từng gắn bó với Liverpool (2012-2014) có điều khoản giải phóng 33 triệu bảng.

- Tờ Record của Bồ Đào Nha quả quyết, cầu thủ chạy cánh Joao Cancelo sẽ chia tay Juventus và gia nhập Man City. Mức phí chuyển nhượng mà The Citizens chi ra để có được ngôi sao 24 tuổi sẽ rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Joao Cancelo
Joao Cancelo

.- Tiền đạo Radamel Falcao nhiều khả năng sẽ chia tay Monaco để trở lại La Liga thi đấu khi anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Valencia.

- AS Roma nhắm tới chân sút Fernando Llorente của Tottenham do anh chỉ còn hợp đồng với CLB chủ quản tới tháng 6/2019. 

- Everton hoàn tất hợp đồng chiêu mộ thủ môn Jonas Lossl theo dạng CNTD từ Huddersfield sau khi đội bóng này xuống hạng. Lossl sẽ gắn bó với Everton trong 3 năm.

- HLV Brendan Rodgers muốn mang cậu học trò cũ ở Celtic là chân sút Patrick Roberts về Leicester. Hiện tại, cầu thủ người Anh này thuộc biên chế Man City và đá cho Girona theo hợp đồng cho mượn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo