x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 27/5: NEWCASTLE NHẮM TỚI SHAQIRI

15:23 | 27/05/2020

Chuyển nhượng HOT 27/5: Newcastle nhắm tới Shaqiri; Real giữ chân Casemiro; Alaba ra "yêu sách" với Bayern...

 

NEWCASTLE SĂN ĐÓN “MESSI THỤY SĨ”

Newcastle đã nhắm đến Xherdan Shaqiri và coi tiền vệ nhỏ con này là mục tiêu hàng đầu ở kì chuyển nhượng hè tới đây. “Messi Thụy Sĩ” đang không có chỗ đứng ở Liverpool nên nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi mùa giải này khép lại. Anh mới có 6 lần ra sân tại Premier League mùa này.

REAL GIỮ CHÂN CASEMIRO

Real Madrid đã bí mật gia hạn hợp đồng với Casemiro đến năm 2023 từ vài tháng trước đây. Ngôi sao người Brazil hiện vẫn là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Anh đá chính 25 trận tại La Liga cùng toàn bộ 7 trận ở Champions League cho Los Blancos kể từ đầu mùa giải 2019/20.

ALABA RA "YÊU SÁCH" VỚI BAYERN

David Alaba đã nói với BLĐ Bayern Munich rằng muốn nhận mức lương 15 triệu euro mỗi năm mới chấp nhận ký mới. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ đa năng này sẽ hết hạn vào năm 2021.

Alaba có vẻ đã tính tới phương án chia tay Bayern
Alaba có vẻ đã tính tới phương án chia tay Bayern

CHELSEA NHẮM CORONA

Một trong những mục tiêu mà Chelsea đang cố gắng tuyển mộ trong Hè 2020 là cầu thủ chạy cánh Jesus Corona của Porto. Chelsea lựa chọn Corona bởi giá mua ngôi sao người Mexico rẻ hơn rất nhiều so với Jadon Sancho (Dortmund).

TOTTENHAM SĂN HOJBJERG

Tottenham Hotspur rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg, người còn giao kèo với Southampton tới tháng 6/2021. Phía Tottenham sẵn sàng dùng 1-2 cầu thủ để đổi lấy chữ ký của Hojbjerg.

MICHUT SẼ Ở LẠI PSG

Thần đồng 17 tuổi Edouard Michut chuẩn bị ký mới 3 năm với CLB chủ quản là PSG. Như vậy, PSG coi như đã chấm dứt mọi nỗ lực của M.U, Man City và Barcelona trong thương vụ này.

NAPOLI RA GIÁ BÁN MILIK

Do không thể thuyết phục được tiền đạo Arkadiusz Milik ký mới (giao kèo cũ còn tới tháng 6/2021) nên Napoli quyết định rao bán với giá 40 triệu euro. Juventus được cho là rất quan tâm tới ngôi sao người Ba Lan nhưng không chấp nhận trả nhiều như thế. Đội ĐKVĐ Serie A sẵn sàng trả một khoản tiền kèm theo 1 cầu thủ để thuyết phục đối tác nhả Milik.

Juventus đang cố gắng mua Milik
Juventus đang cố gắng mua Milik

BARCA KIÊN QUYẾT BÁN DEMBELE

Do đang cần tiền chiêu mộ chân sút Lautaro Martinez (Inter Milan) đồng thời Ousmane Dembele ngày càng thích "làm bạn" với bệnh viện nên Barca quyết định bán tiền đạo người Pháp với giá 40 triệu bảng. Con số này thấp hơn nhiều so với mức 94 triệu bảng mà Barca từng bỏ ra để mua anh từ Dortmund. Hiện tại, chỉ PSG hứng thú với Dembele.

ROBIN GOSENS "ĐẮT HÀNG"

Theo báo chí Italia, hậu vệ cánh Robin Gosens của Atalanta đang được nhiều CLB như Inter, Chelsea, Leicester City, Borussia Dortmund, Eintracht Frankfurt và Schalke để ý. Atalanta sẵn lòng bán Gosens nếu có đội nào chịu chi ra 20 triệu euro.

VALENCIA VÀ ROMA TRANH NHAU PEZZELLA

Roma và Valencia đang cùng để ý tới hậu vệ German Pezzella của Fiorentina. Pezzella còn giao kèo với La Viola đến tháng 6/2022 và được cho sẽ ra đi với giá chỉ 15 triệu euro.

NAINGGOLAN KHÓ Ở LẠI CAGLIARI LÂU DÀI

Tiền vệ Radja Nainggolan nhiều khả năng sẽ không ở lại CLB Cagliari lâu dài sau khi đội bóng này không đủ tài chính để mua đứt anh từ Inter Milan. Còn ở Inter, HLV Antonio Conte cũng chưa biết dùng Nainggolan như thế nào bởi anh không phải là cầu thủ mà ông ưa thích.

Radja Nainggola khó có cơ hội để thể hiện ở Inter
Radja Nainggola khó có cơ hội để thể hiện ở Inter

LALLANA SẼ ĐẾN LEICESTER

Nhà báo Dominic King quả quyết Adam Lallana chắc chắn sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do. Điểm đến của tiền vệ người Anh sẽ là Leicester City, nơi cầu thủ này được tái hợp với ông thầy cũ Brendan Rodgers.

REAL SẴN SÀNG CHO MƯỢN JOVIC

Real Madrid sẵn sàng cho AC Milan mượn Luka Jovic với mức phí hợp lý. Tiền đạo người Serbia đã gây thất vọng lớn sau khi đến Bernabeu vào mùa hè trước với giá 60 triệu euro.

GABI SẮP TRỞ LẠI ATLETICO

Tiền vệ 36 tuổi Gabi Fernandez của CLB Al Sadd (Qatar) mong muốn sau khi giải nghệ vào cuối mùa giải này sẽ trở lại Atletico Madrid làm trợ lý cho HLV Diego Simeone.

EVERTON SỐC VỚI GIÁ CỦA ALLAN

Everton đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Allan của Napoli với giá 40 triệu bảng nhưng bị từ chối. Thay vào đó, Napoli muốn có ít nhất 63 triệu bảng trong thương vụ này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo