x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 30/7: MAN UTD ĐỨNG TRƯỚC CƠ HỘI SỠ HỮU DYBALA, PSG CHẤP NHẬN HẠ GIÁ NEYMAR

11:20 | 30/07/2019

Maguire gây sức ép với Leicester, PSG chấp nhận hạ giá Neymar, Lukaku và Dybala chuẩn bị đổi chỗ, Arsenal có cơ hội thanh lý Mustafi, Man City không muốn bán Sane, Everton trả giá lần 2 cho Zaha… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 30/7.

Lukaku và Dybala chuẩn bị đổi chỗ. Nhà báo nổi tiếng người Italia, Alfredo Pedulla tiết lộ, HLV Maurizio Sarri đã đồng ý đổi Paulo Dybala lấy Romelu Lukaku. Quyết định cuối cùng giờ thuộc về ngôi sao người Argentina. Nếu thương vụ trao đổi này diễn ra thành công, khả năng cao 4 tiền đạo khác là Edin Dzeko (AS Roma), Edinson Cavani (PSG), Gonzalo Higuain (Juventus) và Mauro Icardi (Inter Milan) cũng sẽ có bến đỗ mới.

Everton trả giá lần 2 cho Zaha. Sau đề nghị đầu tiên trị giá 52 triệu bảng dành cho Wilfried Zaha bị Crystal Palace từ chối, Everton đã quay lại với đề nghị hấp dẫn hơn là 55 triệu bảng kèm bộ đôi Cenk Tosun - James McCarthy, theo Sky Sports. Tuy nhiên, không lâu sau đó, đội chủ sân Goodison Park đã phủ nhận thông tin này.

Maguire gây sức ép với Leicester. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đã tăng tốc trong vụ đàm phán mua Harry Maguire và hi vọng sẽ sớm tìm được thỏa thuận với Leicester. Về phía trung vệ 26 tuổi, anh đang tạo sức ép với BLĐ “Bầy cáo” để được tới Old Trafford.

Real lại cho mượn Mayoral. Trên trang chủ CLB, Real Madrid xác nhận đã cho Levante mượn Borja Mayoral thêm 1 mùa. Ở mùa giải 2018/19, chân sút 22 tuổi có 33 lần ra sân và ghi được 5 bàn thắng cho đội chủ sân Ciutat de Valencia.

PSG chấp nhận hạ giá Neymar. Sport khẳng định, PSG đã chấp nhận hạ sâu đòi hỏi ở vụ Neymar, từ 300 triệu euro xuống chỉ còn 180 triệu euro. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ không đồng ý phương án trao đổi cầu thủ và muốn thu về đủ số tiền mặt nói trên.

Napoli ngáng đường Tottenham. Thương vụ Giovani Lo Celso sang Tottenham đang có nguy cơ đổ bể với sự xuất hiện của Napoli. Theo TuttoNapoli, HLV Carlo Ancelotti đã đích thân gọi điện thuyết phục tiền vệ người Argentina. Dù vậy, đội chủ sân San Paolo chỉ muốn đổi Arkadiusz Milik cùng một khoản tiền nên chưa chắc Real Betis đã đồng ý.

Arsenal có cơ hội thanh lý Mustafi. AS Monaco đã liên hệ với Arsenal để thảo luận về khả năng chuyển nhượng Shkodran Mustafi, theo L’Equipe. Đội bóng xứ công quốc muốn có ngôi sao 27 tuổi để phòng trường hợp Jemerson ra đi. Pháo thủ hi vọng có thể thu về khoảng 30 triệu euro từ việc thanh lý trung vệ người Đức.

AC Milan sắp đón 2 tân binh. Báo giới Italia đồng loạt đưa tin, AC Milan sẽ đón 2 tân binh trong ngày hôm nay là tiền đạo Rafael Leao (từ Lille) và trung vệ Leo Duarte (từ Flamengo). Rossoneri sẽ tốn tổng cộng khoảng 40 triệu euro cho 2 thương vụ này.

Man City không muốn bán Sane. Manchester Evening News quả quyết, Man City không có ý định bán Leroy Sane và cũng chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào với Bayern Munich. Trong khi đó, theo Bild, Hùm xám sẵn sàng chờ tuyển thủ Đức đến ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng (chợ hè 2019 tại Đức đóng cửa vào ngày 2/9).

Bale vẫn muốn sang Trung Quốc. Dù thương vụ chuyển nhượng sang Jiangsu Suning đổ bể nhưng Gareth Bale vẫn chưa từ bỏ ý định sang Trung Quốc chơi bóng. Theo nguồn tin uy tín Onda Cero, tuyển thủ Xứ Wales cùng người đại diện đang liên hệ với một đại gia Trung Quốc khác.
 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo