x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 6/4: MAN UNITED NHẮM TỚI 'TIỂU ETO'O'

16:37 | 06/04/2021

Chuyển nhượng HOT 6/4: Man United nhắm tới 'tiểu Eto'o'; Barca muốn giữ Dembele; Boateng sắp rời Bayern...

- Tờ The Express đưa tin, BLĐ CLB Man United dự định sẽ liên hệ với RB Salzburg để hỏi mua tiền đạo Patson Daka khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Daka được nhiều người gán cho biệt danh "'tiểu Eto'o", giá trị của anh ước tính vào khoảng 17 triệu bảng.

- HLV Ronald Koeman vừa tuyên bố ông sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ tiền đạo Ousmane Dembele ở lại Barcelona. Dembele mới ghi bàn thắng vào phút cuối giúp Barca đánh bại Valladolid 1-0 ở La Liga, hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản sẽ đáo hạn sau 12 tháng nữa.

- Theo tờ La Gazzetta dello Sport, nhiều khả năng Inter sẽ thanh lý tới 10 cầu thủ khi mùa giải 2010/21 kết thúc. Trong số những gương mặt đứng trước nguy cơ bị đẩy đi đáng chú ý có chuyên gia chạy cánh Ashley Young.

Tương lai của Young đang bị đặt trước dấu hỏi
Tương lai của Young đang bị đặt trước dấu hỏi

- Nhờ thể hiện phong độ khá thuyết phục trong màu áo Sheffield United, tiền vệ Sander Berge đã lọt vào "tầm ngắm" của CLB Man City. Sở dĩ BLĐ The Citizens nhắm đến Berge là do họ đang cần tìm người thay thế cho lão tướng Fernandinho chỉ còn vài tháng hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

- Nhà báo uy tín Fabrizio Romano mới đây tiết lộ, mùa Hè tới điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ Matthijs de Ligt sẽ được kích hoạt. Theo đó, đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ người Hà Lan này mà không cần phải thông qua ý kiến của BLĐ Juve sẽ phải chi ra 150 triệu euro.

- BLĐ AC Milan đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Mario Mandzukic, tiền đạo mới đá 4 trận ở Serie A 2020/21. Như vậy cũng có nghĩa, tiền đạo 34 tuổi người Croatia sẽ tự do ra đi vào cuối mùa.

- Tiền đạo Odsonne Edouard vừa tuyên bố anh muốn chia tay Celtic và không quan tâm đến việc đại diện Scotland sẽ chọn ai làm HLV tiếp theo. Trong 3 mùa giải vừa qua, mùa nào Edouard cũng đóng góp tối thiểu 30 bàn cho Celtic.

Odsonne Edouard đang muốn rời Celtic
Odsonne Edouard đang muốn rời Celtic

- Tờ Kicker khẳng định, BLĐ Bayern Munich sẽ để trung vệ Jerome Boateng ra đi chứ không đề nghị cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Đây cũng là giải pháp hợp lý trong bối cảnh Hùm xám đã giành được sự phục vụ của trung vệ Dayot Upamecano đến từ Leipzig.

- Sau Arsenal và Juventus, lại vừa có thêm Chelsea gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Hakan Calhanoglu của AC Milan. Mới đây Calhanoglu đã được AC Milan đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng anh vẫn chưa chấp thuận.

- Tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid đã đánh tiếng muốn được hợp tác với Liverpool. Odegaard đang chơi cho Arsenal theo dạng cho mượn và được BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha treo giá 50 triệu bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo