x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 8/7: CHELSEA CHỐT GIÁ MUA HAALAND

16:42 | 08/07/2021

Chuyển nhượng HOT 8/7: Chelsea chốt giá mua Haaland; Liverpool nhắm Renato Sanches; Man City sắp có thần đồng 15 tuổi...

- Chelsea đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị lên tới 150 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán tiền đạo Erling Haaland. The Blues tin rằng Dortmund sẽ không thể từ chối mức giá cao như vậy. Nguồn tin thân cận tiết lộ Chelsea đã có các cuộc đàm phán kéo dài với đại diện của Haaland là Mino Raiola. Về cơ bản, chân sút 20 tuổi người Na Uy đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Blues.

- Liverpool được cho là đang chuẩn bị mở các cuộc đàm phán với nhà vô địch Ligue 1, Lille về trường hợp chuyển nhượng tiền vệ người Bồ Đào Nha, Renato Sanches. Cầu thủ 23 tuổi đã có một kỳ EURO 2020 rất thành công và được xem là sự thay thế lý tưởng cho Gini Wijnaldum mới rời sân Anfield.

- Rennes đang lên kế hoạch trước cho việc bán tiền vệ ngôi sao Eduardo Camavinga, và hiện đang đàm phán với Midtjylland để ký hợp đồng với người thay thế có thể là Jens Cajuste.

- Theo The Athletic đưa tin, tiền đạo Danny Ings đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới tại Southampton vì muốn được chuyển đến một đội bóng giàu tham vọng hơn. West Ham, Tottenham và Aston Villa đã thể hiện sự quan tâm, nhưng tiền đạo người Anh đang muốn gia nhập một đội trong top 4.

Danny Ings muốn chuyển tới một đội bóng trong Top 4
Danny Ings muốn chuyển tới một đội bóng trong Top 4

- Man City sẽ gửi cầu thủ 18 tuổi, Filip Stevanovic đến SC Heerenveen dưới dạng cho mượn hai năm. Cầu thủ chạy cánh người Serbia vẫn còn một khoảng cách xa so với đội hình một của Pep Guardiola, nhưng câu lạc bộ hy vọng anh có thể phát triển ở giải đấu hàng đầu Hà Lan.

- Hậu vệ Andrew Gravillon của Inter Milan chuẩn bị gia nhập Reims dưới dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt trị giá 4 triệu euro, Le10Sport đưa tin. Gravillon đã gây ấn tượng ở mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Lorient.

- Man City đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Alejandro Alcala, thần đồng mới nổi của LA Galaxy, theo tiết lộ của ESPN. Cầu thủ 15 tuổi hiện là thành viên của đội dự bị LA Galaxy và được đánh giá là một ngôi sao của tương lai.

- Tiền đạo người Colombia, Carlos Bacca đã rời Villarreal sau 4 mùa giải gắn bó, câu lạc bộ Liga xác nhận. Bacca năm nay 34 tuổi, đã chơi tổng cộng 145 trận cho câu lạc bộ chủ sân El Madrigal và ghi được 43 bàn thắng.

Carlos Bacca chia tay Villarreal sau 4 năm gắn bó
Carlos Bacca chia tay Villarreal sau 4 năm gắn bó

- Tiền đạo Mario Balotteli đã hoàn tất việc chuyển sang khoác áo CLB Adana Demirspor, đội bóng mới giành vé thăng hạng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Mùa trước Balotelli thuộc biên chế Monza thi đấu tại Serie B.

- Arsenal sẵn sàng cho phép Hector Bellerin gia nhập Inter Milan dưới dạng cho mượn vào mùa hè 2021, nhưng chỉ với điều kiện nhà vô địch Serie A phải đồng ý mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha với mức phí 25 triệu euro sau khi giao kèo cho mượn kết thúc.

- Tân HLV của Bayern Munich, Julian Nagelsmann muốn Leon Goretzka ở lại sân Allianz Arena trong nhiều năm tới trong bối cảnh anh đang nhận được sự quan tâm của Man United. Tiền vệ tuyển Đức đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với nhà vô địch Bundesliga.

- Dortmund quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Marcel Sabitzer của RB Leipzig. Hợp đồng của Sabitzer với RB Leipzig hết hạn vào năm 2022 và việc gia hạn được cho là khó xảy ra, vì thế đội bóng này cũng đang cân nhắc bán tuyển thủ Áo với mức phí khoảng 20 triệu euro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo