x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 9/7: GUENDOUZI 'ĐẮT KHÁCH'

16:45 | 09/07/2020

Chuyển nhượng HOT 9/7: Guendouzi 'đắt khách'; Daniel James không rời M.U; Monaco cố gắng giữ Ben Yedder...

 

GUENDOUZI "ĐẮT KHÁCH"

Atlético Madrid, Inter Milan và Barcelona đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Mattéo Guendouzi từ Arsenal trong mùa hè này. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng muốn rời sân Emirates do không được lòng Mikel Arteta.

DANIEL JAMES KHÔNG RỜI M.U

Đại diện Jonathan Barnett chi biết, cầu thủ chạy cánh Daniel James sẽ không rời Manchester United để chuyển tới 1 CLB khác theo dạng cho mượn mùa giải tới. Kể từ sau khi Ngoại hạng Anh trở lại, James rất ít khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng.

MONACO CỐ GẮNG GIỮ BEN YEDDER

HLV Robert Moreno của Monaco tuyên bố ông sẽ chiến đấu tới cùng để giữ chân tiền đạo Wissam Ben Yedder trong mùa hè này. Hiện Ben Yedder đang được nhiều CLB theo đuổi như Liverpool, Arsenal và Tottenham

WU LEI SẼ TỚI PREMIER LEAGUE?

Tiền đạo 28 tuổi người Trung Quốc là Wu Lei hiện nhận được sự quan tâm của khá nhiều CLB đến từ Ngoại hạng Anh. Wu Lei nhiều khả năng sẽ ra đi sau  khi Espanyol phải xuống chởi ở giải La Liga 2 trong mùa giải 2020/21.

Wu Lei sẽ sang Anh thi đấu?
Wu Lei sẽ sang Anh thi đấu?

BAYERN TIẾN GẦN TỚI BARD

Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với hậu vệ 19 tuổi Melvin Bard từ Lyon. Dù Bard còn giao kèo với CLB chủ quản đến năm 2022 nhưng Bayern tin rằng họ sẽ có được chữ ký của cầu thủ này với giá chỉ 2-3 triệu euro.

MILAN XÚC TIẾN MUA ĐỨT REBIC

AC Milan được cho đang tiến hành đàm phán với Frankfurt để mua đứt Ante Rebic, người đã ghi được 11 bàn sau 24 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Croatia hiện đá cho Rossoneri theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ CLB Bundesliga nhưng không bao gồm điều khoản cho phép mua đứt.

OEZIL QUYẾT BÁM TRỤ Ở ARSENAL

Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Mesut Oezil không có ý định chia tay Arsenal ở phiên chợ hè năm nay mà sẽ cố gắng bám trụ tới khi hết hợp đồng vào năm 2021. Sau đó, cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và đang nghĩ tới việc chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Mỹ chơi bóng.

NORWICH HÉT GIÁ BÁN BEN GODFREY

Trước sự quan tâm của Dortmund cùng RB Leipzig dành cho Ben Godfrey, Norwich đã hét giá trung vệ này 50 triệu bảng. Phía Norwich tin rằng ngôi sao của họ sẽ trở thành tuyển thủ Anh trong tương lai gần. Tuy nhiên, 2 CLB Đức chỉ định giá cầu thủ 22 tuổi khoảng một nửa những gì đối tác đòi hỏi.

INTER NHẮM MANDZUKIC

Inter Milan đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Mario Mandzukic để làm phương án dự phòng cho Romelu Lukaku. Tiền đạo người Croatia hiện là cầu thủ tự do sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng với Al-Duhail. Nerazzurri còn đang nhắm 2 “lão tướng” khác là Edin Dzeko (AS Roma) và Olivier Giroud (Chelsea).

ARSENAL CHƯA QUÊN DEMBELE

Arsenal vẫn đang rất quan tam tới chân sút Moussa Dembele của Lyon. Tuy nhiên, Arsenal sẽ chỉ mua Dembele nếu nhưhọ buộc phải bán Pierre-Emerick Aubameyang hoặc Alexandre Lacazette. Gần đây, Aubameyang đang được Barcelona và M.U chèo kéo còn Lacazette thu hút được sự chú ý từ Atletico Madrid, Inter Milan và Juventus.

REAL TỪ BỎ VAN DE BEEK

Real Madrid đã không còn quan tâm đến Donny van de Beek, mục tiêu mà họ từng theo sát ở vài kì chuyển nhượng gần đây. Như vậy, M.U có thể là đội bóng lớn duy nhất có ý định chiêu mộ tiền vệ ngôi sao thuộc biên chế Ajax Amsterdam, người được định giá khoảng 50-60 triệu euro.

NAPOLI XÁC NHẬN BÁN MILIK

GĐTT Cristiano Giuntoli của Napoli thừa nhận tiền đạo chủ lực Arkadiusz Milik nhiều khả năng sẽ bị bán khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa do không đồng ý gia hạn với đội chủ sân San Paolo. Chân sút cao lớn người Ba Lan này đang được coi là mục tiêu hàng đầu của cả Juventus lẫn Tottenham.

Milik sẽ chọn CLB nào rời Napoli?
Milik sẽ chọn CLB nào rời Napoli?

MARSEILLE, BENFICA "CHIẾN" VỚI EVERTON VÌ TODIBO

Everton đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành chứ ký của hậu vệ trẻ Jean-Clair Todibo (Barcelona). Lý do đến từ việc Marseille và Benfica cũng muốn có Todibo. Phía Barca hi vọng thu được 25 triệu euro từ thương vụ này.

RB LEIPZIG ĐÓN LIỀN 2 TÂN BINH

Trang chủ của CLB RB Leipzig thông báo, đội bóng nước Đức đã chính thức ký hợp đồng với tiền đạo người Hàn Quốc, Hwang Hee-chan từ RB Salzburg. Chân sút được mang về thay thế vị trí của Timo Werner sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với RB Leipzig. Sau đó, CLB này còn mượn được hậu vệ Benjamin Henrichs từ Monaco kèm theo điều khoản mua đứt.

BAYERN SẼ CHIA TAY MARTINEZ

Tiền vệ Javi Martinez sẽ được BLĐ Bayern Munich thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Lão tướng 31 tuổi người Tây Ban Nha còn hợp đồng tới tháng 6/2021, nhưng hiện tại không còn chỗ đứng trong đội hình. Ở mùa giải này, Javi Martinez chỉ có 16 trận ra sân ở Bundesliga với vỏn vẹn 669 phút thi đấu.

HAVERTZ MUỐN RỜI LEVERKUSEN

Truyền thông Đức đưa tin, tiền vệ Kai Havertz đã yêu cầu BLĐ Leverkusen cho phép anh rời sân BayArena ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Chelsea và Liverpool đang là hai đội bóng quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi, người được định giá khoảng 90 triệu bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo