x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT NGÀY 15/8: M.U SẮP TĂNG LƯƠNG CHO LINDELOF

16:55 | 15/08/2019

M.U tăng lương cho Lindelof; Oyarzabal không hối hận vì từ chối Man City; PSG muốn tiền cộng Modric và Vinicius mới nhả Neymar... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 15/8.

- Với màn trình diễn ổn định của Victor Lindelof suốt thời gian dài, M.U đang dự định trao cho anh bản hợp đồng mới cùng mức lương tăng gấp đôi, từ 75.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần.

- PSG đã "mở cửa" cho Real Madrid trong vụ chuyển nhượng Neymar khi đề nghị đối tác dùng tiền cộng 2 cầu thủ là tiền vệ Luka Modric và tài năng trẻ Vinicius Junior. Được biết, chính GĐTT Leonardo đưa ra phương án trên bởi ông rất thích Vinicius.

- Giám đốc Fabio Paratici của Juventus thừa nhận tiền đạo Paulo Dybala có thể ở lại và đội ĐKVĐ Serie A không muốn nhắc tới Mauro Icardi khi ngôi sao người Argentina vẫn còn hợp đồng với Inter Milan.

- Valencia muốn chiêu mộ tiền đạo Andre Silva (AC Milan) để thay cho Rodrigo Moreno sẽ gia nhập Atletico Madrid với giá 60 triệu euro.

Andre Silva
Andre Silva

- Tiền vệ Mikel Oyarzabal của Real Sociedad thừa nhận anh không hối tiếc khi bỏ lỡ cơ hội được chuyển đến Manchester City. Oyarzabal khẳng định vẫn hạnh phúc với cuộc sống ở đội bóng xứ Basque.

- HLV Marco Silva quả quyết Everton sẽ không chi ra quá nhiều tiền để làm hài lòng các đối tác. Trước khi TTCN ở Anh đóng cửa, Everton từng cố gắng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha nhưng Crystal Palace kiên trì đòi 80 triệu bảng.

- Real Valladolid mới đây xác nhận đã thuyết phục được Real Madrid cho mượn thủ thành Andriy Lunin từ bây giờ cho tới tháng 6/2020.

- Theo báo chí Anh, M.U đã quyết định không chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận được đánh giá của đội ngũ tuyển trạch viên. Họ nhận định chắc chắn Fernandes, một cầu thủ giỏi tấn công hơn phòng ngự, không phù hợp với nhu cầu của Solsa.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes

- Galatasaray đã đạt thỏa thuận với Roma về việc mượn tiền vệ Steven Nzonzi. CLB của Thổ Nhĩ Kỳ chỉ phải trả 1 triệu euro cho khoản phí mượn cầu thủ người Pháp trong vòng 1 mùa giải.

- Tiền đạo Wilfried Bony xác nhận người đại diện của anh đang đàm phán với một số đội bóng của Serie A. Trong quá khứ, chân sút người Bờ Biển Ngà từng có 2 mùa giải khoác áo Man City.

- Roma đang đàm phán chiêu mộ trung vệ Dejan Lovren từ Liverpool. Đội bóng Italia muốn mượn trung vệ người Croatia kèm điều khoản mua đứt với mức giá khoảng 15-16 triệu euro.

- Real Betis đã ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo Borja Iglesias từ Espanyol. Phía đội bóng xứ Catalan sẽ thu về 28 triệu euro từ thương vụ này.

Borja Iglesias
Borja Iglesias

- AS Monaco đã ra mắt tiền đạo tân binh Wissam Ben Yedder đến từ Sevilla với giá 40 triệu euro kèm theo bản hợp đồng tới Hè 2024.

- Tiền vệ 21 tuổi Jeff Reine-Adelaide vừa chia tay Angers để gia nhập Lyon với giá 25 triệu euro cộng 5 triệu euro phụ phí. Reine-Adelaide sẽ gắn bó với Lyon trong 5 năm.

- AS Roma vừa gia hạn thành công với tiền vệ Nicolo Zaniolo đến Hè 2024. Đây được coi là phương án để tránh sự dòm ngó của những CLB hàng đầu châu Âu.

- Chân sút tự do Mario Balotelli nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với đội bóng mới thăng hạng Brescia. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay, 15/8.

 

* Truyền Thông Thái Lan Đau Đớn vì U18 Thái Lan LẬP KỶ LỤC TỆ HẠI ở giải U18 Đông Nam Á

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo