x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 6/8: BẤT NGỜ TĂNG TỐC, QUYẾT GIÀNH ERIKSEN

09:12 | 06/08/2019

Chuyển nhượng M.U ngày 6/8: MU đang ở rất gần với thỏa thuận cá nhân cho tiền vệ người Đan Mạch.

Bất ngờ tăng tốc vụ Eriksen

Theo AS, Real và MU đang tranh giành quyết liệt chữ ký của tiền vệ Đan Mạch. Nguồn tin này cho biết, Eriksen đang cân nhắc rất kỹ sau khi nhận được đề nghị hợp đồng 5 năm từ Old Trafford vài ngày trước. Được biết Tottenham đang đòi giá 60 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng này.

Lộ số áo của Maguire

Trong buổi ra mắt của Maguire, MU chưa tiết lộ số áo trung vệ 26 tuổi sẽ mặc. Tuy nhiên, Manchester Evening News cho rằng Maguire sẽ chọn áo số 5 để tiếp bước các trung vệ huyền thoại như Ferdinand, Pallister và Ronny Johnsen. Khi còn khoác áo Hull City và Sheffield United, Maguire cũng khoác lên mình số áo này.

Không chấp nhận đề nghị James từ Real

Manchester United đã từ chối lời đề nghị mới nhất trị giá 27,4 triệu bảng cộng với James Rodriguez cho Paul Pogba của Real. Theo tờ The Times, Pogba vẫn sẽ ở lại với Nhà hát của những giấc mơ sau khi “Quỷ đỏ” từ chối lời đề nghị trao đổi của gã khổng lồ thành Madrid vào cuối tuần trước.

Chưa từ bỏ Umtiti

Theo tờ AS, MU vẫn đang liên hệ với Barcelona nhằm chiêu mộ trung vệ người Pháp. Đội chủ sân Camp Nou mang về Clement Lenglet như một phương án dự phòng cho Umtiti, nhưng cuối cùng Lenglet lại chiếm luôn suất đá chính của cầu thủ này. Barcelona sẵn sàng để trung vệ này ra đi nếu họ nhận được 55 triệu bảng, trong khi đó MU chỉ muốn gửi một lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng.

Fan MU ra sức kêu gọi mua Bruno Fernandes

Theo Express.co, trên các trang mạng xã hội, fan “Quỷ đỏ” đang kêu gào sếp lớn Ed Woodward nhanh chóng hoàn tất thương vụ với tiền vệ Bồ Đào Nha. Một tài khoản viết: “Bruno Fernandes ở đâu?”, trong khi đó người khác nói: “Hãy mang Bruno về ngay.”

Inter tăng giá hỏi mua Lukaku

Việc Paolo Dybala từ chối đến MU cùng việc Mario Mandzukic đồng ý gia nhập MU khiến cho vụ trao đổi giữa Dybala và Romelo Lukaku đã không thể diễn ra theo như dự kiến ban đầu. Chính bởi vậy, theo tin mới nhất từ Sky Sports, Inter Milan đã đưa ra đề nghị mới cho MU và tăng giá hỏi mua Lukaku lên 75 triệu euro, trong đó bao gồm 70 triệu euro phí chuyển nhượng và 5 triệu euro cộng thêm tùy thành tích.

 

* TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 6/8: Cháy Vé" xem trận Thái Lan vs Việt Nam, CĐV Việt Nam Chỉ Được 2000 Vé

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo