x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

COURTOIS KHIÊU KHÍCH CĐV CHELSEA

13:36 | 19/04/2023

Thủ môn 31 tuổi hôn lên logo Real Madrid trước sự chứng kiến của đám đông CĐV Chelsea tại tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 19/4.

Sau khi hiệp một khép lại, Thibaut Courtois tiến về khu khán đài có CĐV Chelsea và thực hiện động tác hôn lên logo Real Madrid ở ngực áo. Đây là động thái nhằm đáp trả những tiếng la ó từ người hâm mộ đội bóng cũ.

Trái ngược Eden Hazard, Courtois nhận nhiều chỉ trích mỗi khi trở lại Stamford Bridge. Trong trận, khi thủ môn người Bỉ ra ngoài biên nhặt bóng, một CĐV chủ nhà đã khiêu khích Courtois bằng cách nhặt trái bóng và ném ngược lên khu vực khán đài.

Trước khi gia nhập Real, Courtois có 4 mùa khoác áo Chelsea, giành hai chức vô địch Premier League. Hè 2018, thủ thành sinh năm 1992 chia tay "The Blues" và trở thành "cái gai" trong mắt CĐV sau phát ngôn: "Đây là lần đầu tiên tôi hôn lên logo CLB. Real Madrid mới là nơi tôi thuộc về".

Ở trận đấu rạng sáng nay, Courtois có màn trình diễn ấn tượng. Phút bù giờ hiệp một, thủ môn cao 2 m phản xạ xuất sắc để cản cú sút cận thành của Marc Cucurella, giúp Real bảo toàn mành lưới trước sức ép dồn dập từ Chelsea.

Sau trận, HLV Carlo Ancelotti, Rodrygo đều khẳng định pha cứu thua của Courtois chính là bước ngoặt giúp Real đánh bại đối thủ Premier League 2-0.

"Tình huống cứu thua đó thực sự quan trọng. Chúng tôi không muốn để Chelsea vượt lên dẫn trước. Nếu điều đó xảy ra, hiệp hai sẽ rất đáng lo ngại. Real đã đứng vững, thi đấu mạnh mẽ hơn trong những phút còn lại và tạo ra nhiều pha chuyển trạng thái chất lượng", HLV Ancelotti phát biểu sau trận.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo