x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU TIỀN ĐẠO BERBATOV KHUYÊN KANE TỚI M.U ĐỂ CÓ ĐƯỢC THÀNH CÔNG

15:50 | 08/04/2020

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov vừa đưa ra lời khuyên Harry Kane nên gia nhập Man United trong kỳ chuyển nhượng tới để có được thành công.

 

Berbatov từng chuyển từ Tottenham sang Man United vào mùa Hè năm 2008 với giá 30,75 triệu bảng. Anh đã giành 2 chức vô địch Premier League trong 4 năm tại sân Old Trafford, vào chung kết Champions League 2009 và từng giành Chiếc giày vàng Premier League 2010/11.

Trong một buổi phỏng vấn ngắn với tờ Standard, Berbatov đã không ngại chia sẻ ý kiến của mình khi được hỏi về tương lai của Harry Kane. Trong đó, cựu tiền đạo người Bulgaria đã khuyên Harry Kane nên gia nhập M.U để gặt hái thành công.

“Tôi biết đây là thời điểm khó khăn với cậu ấy. Bản thân tôi cũng đã từng trải qua cảm giác này khi rời Tottenham để thi đấu cho M.U. Tuy nhiên, Harry Kane cần sáng suốt khi nghĩ về tương lai của mình. M.U là nơi sẽ giúp cậu ấy chạm tay vào các danh hiệu. Đó chính là tham vọng mà Kane luôn ấp ủ”, Berbatov nói.

Dù bị chấn thương ảnh hưởng trong mùa giải này nhưng Kane vẫn kịp ghi tới 27 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Tottenham. Sau khi Kane gặp chấn thương nặng hồi tháng 1/2020, Gà trống đã bị loại khỏi FA Cup, Champions League và vật vã trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Hợp đồng của Kane vẫn còn thời hạn 4 năm nữa sau khi anh ký mới vào năm 2018. Mức lương hiện tại của tiền đạo đội tuyển Anh là 200.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên Kane hiện đang không hạnh phúc tại Tottenham. 

Berbatov là tấm gương về gặt hái danh hiệu khi tới M.U mà Kane nên hướng tới
Berbatov là tấm gương về gặt hái danh hiệu khi tới M.U mà Kane nên hướng tới

Hôm 30/3, Kane lần đầu úp mở về việc có thể chia tay Tottenham sau 16 năm gắn bó nếu Gà trống không có những động thái để cải thiện đội hình nhằm cạnh tranh danh hiệu, Kane có thể ra đi. Hiện tại, những câu lạc bộ quan tâm đến đội trưởng tuyển Anh là Man United, Man City, Real Madrid…

Tuy nhiên, Tottenham cũng không muốn mất anh. Gà Trống thể hiện thái độ cứng rắn khi các đội bóng khác liên hệ để chiêu mộ chân sút số một của mình.

Berbatov bày tỏ sự đồng cảm với tình cảnh của Kane hiện tại. "Có nhiều điểm tương đồng vì những gì đang xảy ra đối với Kane và tôi trong quá khứ. Tôi từng giành danh hiệu cùng Tottenham nhưng việc ra đi cũng thực sự khó khăn. Tottenham và Man United có mối liên hệ mật thiết. Teddy Sheringham và tôi từng là người của Spurs rồi chuyển sang Old Trafford. Giờ đây, nhiều nguồn tin cho rằng Kane có thể làm điều tương tự”, Berbatov chia sẻ.

“Nếu bạn may mắn như Ryan Giggs, Paul Scholes hay Gary Neville, những người dành trọn đời để gắn bó với một câu lạc bộ tuyệt vời thì bạn không cần đắn đo. Việc của bạn chỉ là chăm chỉ luyện tập và chứng tỏ bản thân mỗi ngày", Berbatov nói thêm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo