x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DANH SÁCH ĐEN ZIDANE SẼ 'TRẢM' MÙA HÈ NÀY GỒM NHỮNG AI?

14:21 | 23/04/2019

Marcos Llorente, Dani Ceballos hay Sergio Reguilon là những cái tên nhiều khả năng sẽ bị HLV Zinedine Zidane thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Thời điểm được tái bổ nhiệm dẫn dắt Real cách đây không lâu, HLV Zidane được toàn quyền quyết định vấn đề chuyển nhượng của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 nhằm tái thiết lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Rất nhiều những cái tên được Zidane lên danh sách cần mùa. Song song với đó, chiến lược gia người Pháp cũng phải cân nhắc thanh lý các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của mình. Tờ Marca mới đây đã liệt ra danh sách khá nhiều ngôi sao gần như không còn cửa ở lại sân Bernabeu.

Dani Ceballos không nằm trong kế hoạch của Zidane
Dani Ceballos không nằm trong kế hoạch của Zidane

Marcos Llorente, Dani Ceballos hay Sergio Reguilon là những cầu thủ đã thường xuyên được trao cơ hội dưới thời HLV Santiago Solari, nhưng không còn được trọng dụng sau 6 trận kể từ khi Zidane lên thay thế và chắc chắn sẽ bị chiến lược gia người Pháp đưa ra những phương án chuyến nhượng mùa Hè này.

Reguilon từng đánh bật đội phó Marcelo lên ghế dự bị để chiếm hành lang cánh trái. Llorente còn được ví như Casemiro mới và đủ khả năng đảm đương vai trò của tiền vệ người Brazil, trong khi Ceballos là cái tên thường xuyên được bố trí đá chính dưới thời Solari. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ thay đổi hoàn toàn từ thời điểm Zidane lên nắm quyền, khi họ bấ ngờ mất suất đá chính, trở lại với băng ghế dự bị.

Bên cạnh ba tài năng trẻ trên, những ngôi sao lớn cũng có thể nằm trong danh sách thanh lý của Zidane. Trong số này có thể nhắc tới Gareth Bale, Mariano Diaz hay thậm chí là cả đương kim Quả bóng Vàng Luka Modric.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo