x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DẤU HỎI LỚN VỀ TƯƠNG LAI CỦA ALLI TẠI TOTTENHAM

09:35 | 28/10/2021

Tương lai của Dele Alli đang ở thành một dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Anh đã không được HLV Nuno Santo điền tên vào danh sách thi đấu ở trận mới đây gặp Burnley tại Cúp Liên đoàn dù chính vị HLV người Bồ Đào Nha đã khẳng định rằng, đây là một trận “chung kết”.

Ông Santo giải thích cho quyết định loại Alli rằng ông muốn “xoay vòng lực lượng”. Nhưng đây rõ ràng không phải là một lời giải thích có tính thuyết phục cao. Thực tế, nếu xét từ chính sách xoay vòng, thì Alli phải là một trong những người đầu tiên được điền tên trong trận đấu với Burnley. Cầu thủ người Anh đã được “cho nghỉ” ở trận đấu tại Premier League cuối tuần trước, sau khi đá đủ 90 phút ở trận gặp Vitesse hồi giữa tuần.

Có thể dự đoán, chính những gì mà Alli đã thể hiện trong thất bại trước đội bóng Hà Lan mới là lý do anh không còn được HLV Santo tin tưởng. Thực tế thì sau trận đấu đó, HLV người Bồ Đào Nha cũng đã khẳng định “Alli đang gặp khó khăn và cần hỗ trợ”. Điều mà người ta thắc mắc là không hiểu Alli đã thể hiện thế nào trên sân tập mà HLV Santo lại quyết định hỗ trợ cho một cầu thủ đang gặp khó khăn bằng cách loại anh ta ra khỏi danh sách thi đấu.

Alli, như vậy, sẽ phải chờ cơ hội ở Premier League. Nhưng từ sau khi bị thay ra trong giờ nghỉ trận gặp Arsenal, anh đã không được chơi thêm một phút nào ở giải đấu số một nước Anh. Nếu tình trạng này kéo dài, Alli có thể sẽ tìm đường rời Tottenham, ngay trong mùa Đông tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo