x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE GEA, POGBA VẮNG MẶT TRONG BUỒI TẬP MỚI NHẤT CỦA M.U

08:23 | 24/10/2019

Danh sách chấn thương của Man United vẫn chưa thể rút ngắn khi trong buổi tập mới nhất, Quỷ đỏ đã không thể có sự hiện diện của một loạt ngôi sao quan trọng như Paul Pogba, David de Gea và Luke Shaw.

Trận hòa 1-1 với Liverpool mang đến nhiều điểm tích cực cho M.U và họ cần duy trì điều đó trong chuyến hành quân đến sân của Partizan tại bảng L Europa League. Hai đội đang cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng khi có 4 điểm sau 2 lượt trận.

Về tình hình nhân sự, trong buổi tập mới nhất vào sáng thứ Tư theo giờ địa phương, người ta dễ dàng nhận thấy sự vắng mặt của Pogba, De Gea và Shaw. De Gea chơi trọn 90 phút trước Liverpool dù vẫn còn đau nơi chấn thương háng gặp phải cùng ĐT Tây Ban Nha. Kể từ đó, anh không thể luyện tập với các đồng đội.

Pogba thì cũng vừa có thể một buổi chụp chiếu nơi bàn chân vào thứ Hai nhưng vẫn chưa thể trở lại. Anh đã vắng mặt trong 3 trận gần nhất của M.U. Tệ hơn cả Pogba, Shaw đã không thể thi đấu kể từ lúc dính chấn thương gân khoeo từ tháng 8. Ngoài 3 ngôi sao kể trên, Diogo Dalot, Axel Tuanzebe và Nemanja Matic cũng chưa có được thể lực tốt nhất để tập luyện.

Chính sự thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng này buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải cho triệu tập bổ sung một tài năng trẻ lên đội một là Ethan Laird. Cầu thủ 18 tuổi này có vị trí sở trường là hậu vệ phải nhưng cũng có thể chơi tốt cả hậu vệ trái lẫn trung vệ.

Một tin vui khác an ủi Solskjaer là Jesse Lingard cũng đã quay trở lại. Lingard vắng mặt trong trận đấu với Liverpool vì chấn thương gân khoeo nhưng đã hồi phục để trở lại tập luyện và có mặt trên chuyến bay tới Serbia vào chiều thứ Tư. Trên thực tế, chiến lược gia người Na Uy đã xác định từ đầu rằng sân chơi Europa League sẽ là nơi ông để cho các cầu thủ trẻ hoặc ít được thi đấu thể hiện mình. Mối quan tâm lớn nhất của M.U bây giờ là trận đấu với Norwich vào cuối tuần. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo