x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DESCHAMPS ĐÁP TRẢ MẠNH MẼ VỀ PHÁT BIỂU CỦA MOURINHO

15:28 | 07/06/2021

Didier Deschamps đã có những lời đáp trả mạnh mẽ về người đồng nghiệp Jose Mourinho, sau khi tân HLV Roma gây áp lực lên nhà cầm quân người Pháp trước thềm EURO 2020.

Didier Deschamps chia sẻ về "áp lực" do Jose Mourinho tạo ra cho mình: "Tôi cũng nghĩ điều tương tự về đội bóng Tottenham của Mourinho, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như vậy (Mourinho nhận lương cao nhưng không thể giúp Tottenham có danh hiệu và bị sa thải sớm)... Vâng, chúng tôi là ứng cử viên được yêu thích do vị thế của các nhà vô địch thế giới.

Đó không phải là một áp lực, đó là thực tế, chúng tôi sẽ không trốn tránh cuộc tranh luận về sự hiện diện của Pháp trong số các ứng cử viên của EURO 2020. Rõ ràng, Pháp có tiềm năng tấn công rất quan trọng, nhưng không phải chỉ có vậy.

Có một sự cân bằng cần được tìm thấy, thông qua những điều chỉnh. Tôi hy vọng đội bóng sẽ kiểm soát bóng nhiều nhất có thể, nhưng có những lúc chúng tôi sẽ không có được nó và chúng tôi sẽ phải giữ sức".

Trước đó, Mourinho từng khiến Deschamps cảm thấy áp lực với phát biểu như sau: "Pháp có thể tạo ra đội A, đội B và đội C được vì vào thời điểm này, họ có quá nhiều cầu thủ giỏi. Khi có trong tay Kylian Mbappe, thật khó để bạn không vô địch. Anh ấy là một trong những cầu thủ có thể giải quyết trận đấu và khiến đối thủ khiếp sợ.

Mbappe đã chứng minh khả năng với tất cả mọi người. Sau Messi và Ronaldo, anh ấy là người giỏi nhất. Didier Deschamps biết rõ việc phải làm. Họ đang là ĐKVĐ thế giới. Ở kỳ EURO gần nhất, họ chỉ là á quân.

Nếu không vào được chung kết, đó coi như là thất bại với Pháp. Tôi không nghĩ Deschamps sẽ nghe hoặc đọc những gì ở bên ngoài. Ông ấy chỉ cần tập trung vào mục tiêu của mình

Deschamps tạo ra kỷ luật mọi đội bóng phải có. Mọi cầu thủ phải tôn trọng ông ấy nếu không họ đã không có mặt ở đây. Khi bạn có kỷ luật và mọi cầu thủ đều nghe theo bạn, bạn sẽ có một đội bóng rất mạnh.

Tôi không nhìn thấy điểm yếu của Pháp. Nếu phải chọn ra một nhà vô địch, tôi sẽ chọn họ. Pháp phải vô địch, nếu không, đây sẽ là một kỳ EURO không thành công", Mourinho nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo