x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: XỈU BÀN THẮNG TRẬN CHELSEA VS TOTTENHAM

11:01 | 05/01/2022

Trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn giữa Chelsea vs Tottenham hứa hẹn diễn ra căng thẳng, chặt chẽ. Thế trận thiên về phòng ngự của hai đội sẽ tạo ra cơn mưa phạt góc, nhưng khó có nhiều bàn thắng.

Mưa phạt góc tại Stamford Bridge

Các thông số cho thấy cửa tài phạt góc hiệp 1 và cả trận trong cuộc đọ sức giữa Chelsea và Tottenham cực sáng. Ở trận này, Chelsea chấp kèo châu Á 1/2 trái. Đây là cơ sở quan trọng để trận đấu có nhiều phạt góc. 

Thực vậy, trong 9 trận gần nhất mà Chelsea phải chấp từ 1/2 đến 1 1/4 trái, kèo tài phạt góc hiệp 1 và cả trận đều nổ tưng bừng. Ngược lại, 7/8 trận gần đây mà Tottenham phải làm cửa dưới, tổng phạt góc hiệp 1, cả trận cũng luôn vượt mốc tài. 

Về lý thuyết, đây là điều dễ hiểu, bởi lẽ phong cách chơi bóng chặt chẽ và tập trung tấn công ở hai cánh của cả hai đội bóng. Với việc hai đội luôn tìm cách xuống biên và tạt bóng, các quả phạt góc sẽ đến liên tục.

Khó có nhiều bàn thắng

Như đã nói ở trên, Chelsea và Tottenham hứa hẹn tạo ra thế trận chặt chẽ. Cả hai đội cùng sử dụng chung một hệ thống 3-4-3 và có xu hướng chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Antonio Conte vốn quá hiểu Chelsea, và điều đó sẽ giúp Tottenham có cơ hội giành kết quả có lợi tại Stamford Brigde.

Các con số thống kê cũng ủng hộ nhận định trên. Trong 7 trận sân nhà gần đây ở giải nội địa của Chelsea, có đến 5 trận kết thúc ở mốc xỉu bàn thắng. Tính riêng ở FA Cup và Cúp Liên đoàn, Chelsea đã có 7 trận liên tiếp xỉu bàn thắng. 

Tương tự như vậy, Tottenham đang có chuỗi 5 trận sân khách gần đây xỉu bàn thắng, trong đó có đến 4 trận chỉ có 1 bàn trở xuống.

Theo: Bongdpalus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo