x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 23/11: MAN CITY TỪNG ĐỊNH GÂY SỐC VỚI LUKAKU

10:42 | 23/11/2020

Điểm tin bóng đá sáng 23/11: Man City từng định gây sốc với Lukaku, Pep tham vọng giật "báu vật" 120 triệu của Mourinho, ... là những nội dung thể thao chính sáng nay.

Man City từng định gây sốc với Lukaku

Đó là thời điểm đội chủ sân Etihad đang cần bổ sung hàng công. Sergio Aguero chuẩn bị hết hợp đồng với Man City và gặp vấn đề về chấn thương, Gabriel Jesus cũng tương tự. Với việc thiếu vắng tiền đạo, nửa xanh thành Manchester đã có ý định bổ sung hàng công và người mà HLV Pep Guardiola nhắm đến là chân sút người Bỉ.

Tuy nhiên thời điểm đó, Man City lại không sẵn sàng bỏ ra 93 triệu bảng để mua Lukaku. Giờ thì họ nên cảm thấy hối hận khi Lukaku đang liên tục tỏa sáng. Anh vừa ghi một cú đúp đồng thời đóng góp 1 kiến tạo giúp Inter lội ngược dòng đánh bại Torino với tỷ số 4-2 cuối tuần qua.

Pep tham vọng giật "báu vật" 120 triệu của Mourinho

Như đã đưa tin, Manchester City vừa bại trận trước Tottenham Hotspur, trong một trận đấu mà dù thi đấu nhỉnh hơn đối thủ, The Citizens vẫn phải trả giá từ sai lầm. 2 bàn thắng của Son Heung-min và Giovani Lo Celso là đủ nhấn chìm đoàn quân Pep Guardiola ngay tại Tottenham Hotspur Stadium. Harry Kane, tiền đạo xuất chúng của Jose Mourinho dù không ghi bàn nhưng tiếp tục đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Lo Celso ấn định chiến thắng 2-0 cho Spurs.

Sau trận, Pep Guardiola cũng dành những lời khen ngợi cho tiền đạo người Anh: "Đây là mùa giải thứ năm của tôi ở đây, nên tôi đã chạm trán Harry Kane rất nhiều lần. Một cầu thủ xuất chúng, và mọi người đều biết điều đó." Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang có những kế hoạch nhằm đưa Harry Kane về Etihad.

Pep Guardiola ấn tượng với Harry Kane.
Pep Guardiola ấn tượng với Harry Kane.

Theo Independent, Pep Guardiola muốn BLĐ Man City chiêu mộ Harry Kane. Chân sút 27 tuổi được cho là sẽ xem xét tương lai ở CLB phía Bắc London nếu Spurs không giành được danh hiệu nào mùa này. Đồng thời, chữ ký với Kane cũng sẽ là động thái của BLĐ Man City nhằm trao cho Pep một "món quà" sau khi chiến lược gia này gia hạn hợp đồng với họ.

Sáng tỏ tương lai Ronaldo

Trong thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn nói rằng Juventus đang muốn bán Cristiano Ronaldo để ổn định quỹ lương. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã xác nhận lại rằng CR7 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin.

“Tương lai của Ronaldo là tại Juventus, tôi có thể đảm bảo về điều này", Paratici nói hôm thứ Bảy. “Có những tin đồn chuyển nhượng mỗi ngày và các cầu thủ được liên kết với các đội bóng khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi không quan tâm tới điều đó”.

CEO Inter xác nhận vụ Eriksen, 3 'đại gia' EPL chờ thời

Chia tay Tottenham Hotspur, Christian Eriksen bất ngờ chọn Inter Milan là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Thế nhưng, màn trình diễn ở Italia của cầu thủ 28 tuổi lại không được như kỳ vọng. Bởi lẽ, cựu sao Ajax Amsterdam không phải là ưu tiên hàng đầu của HLV Antonio Conte trong đội hình chính.

Ở mùa giải 2020/21 này, tuyển thủ Đan Mạch chỉ ra sân 7 trận trên mọi đấu trường và không có được bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Vì thành tích đáng thất vọng kể trên, chân chuyền sinh năm 1992 đang lên kế hoạch chia tay nước Ý.

Tương lai của Eriksen vẫn là dấu hỏi lớn.
Tương lai của Eriksen vẫn là dấu hỏi lớn.

Có khá nhiều CLB lớn muốn sở hữu Christian Eriksen, bao gồm Arsenal, đội bóng cũ Tottenham Hotspur và thậm chí là cả Manchester United. Trong diễn biến mới nhất, CEO của Inter Milan đã lên tiếng mang tới hy vọng cho 3 đại diện của Premier League.

"Christian Eriksen? Nếu một người nào đó muốn rời đội bóng, chúng tôi sẽ không giữ lại. Cậu ấy vẫn đang cho thấy sự chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên, vào tháng Giêng, CLB phải quyết định tương lai của cậu ấy. Nhưng hiện tại, không có bất kỳ cuộc đàm phán cụ thể nào với các đội bóng khác. Chúng tôi cần phải cân nhắc trong những tuần tới", ông Beppe Marotta trả lên trên DAZN.

Ronaldo bám đuổi kỷ lục ghi bàn của Pele

Juventus đã đánh bại Cagliari 2-0 vào đêm thứ Bảy nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo. Với sự giúp sức của Alvaro Morata và các đồng đội khác, CR7 vừa vượt qua Ferenc Puskas và đang tiến nhanh đến kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Pele.

Với “cú đúp” vào lưới Cagliari, Ronaldo đã ghi 748 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, chỉ tính các bàn ghi ở giải đấu chính thức cấp CLB và ĐTQG. CR7 vừa vượt qua Ferenc Puskas (746 bàn) để vươn lên thứ ba trong danh sách các tay săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại. 

Việc Ronaldo vượt qua người đang xếp thứ nhì, Romario chỉ còn tính bằng ngày bởi anh chỉ còn kém cựu danh thủ người Brazil đúng 2 pha lập công. Rất có thể ngay trong tuần này, khi Juve tiếp Ferencvaros ở Champions League đêm mai và gặp đối thủ yếu Benevento vào đêm thứ Bảy tại Serie A, CR7 sẽ bắt kịp hoặc vượt qua Romario. 

Khi ấy đối thủ duy nhất còn lại của Ronaldo là Vua bóng đá Pele, với 767 bàn. Tính đến lúc này CR7 chỉ còn kém Pele 19 pha lập công. Dù sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 36 sau đây khoảng 2 tháng rưỡi nữa, nhưng hầu như chưa có ai dùng khái niệm “lão tướng” khi nói về Ronaldo, đơn giản vì anh vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao, chưa hề có dấu hiệu tuổi tác kể cả sau khi bình phục Covid-19. Bởi vậy việc ngôi sao người Bồ Đào Nha vượt qua Pele ngay trong mùa giải 2020/21 dưới màu áo Juve là viễn cảnh hoàn toàn khả thi. 

Theo Thể thao văn hóa

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
17h30 Helsinki VS TPS Turku
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo