x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 12/6: GIGGS CHƯA TÌM ĐƯỢC VỊ TRÍ THÍCH HỢP CHO BALE

17:00 | 12/06/2019

Điểm tin chiều 12/6: Giggs chưa tìm được vị trí thích hợp cho Bale; Ferdinand sắp “lên sếp” ở MU; Vô địch UEFA Nations League, đàn em đánh giá Ronaldo đỉnh nhất thế giới...

Giggs chưa tìm được vị trí thích hợp cho Bale

HLV Ryan Giggs của ĐT Xứ Wales cho hay ông chưa thể tìm được vị trí thích hợp cho tiền về Gareth Bale, sau thất bại 0-1 trước Hungary tại vòng loại EURO 2020. Ở trận này Bale chính là người bỏ lỡ cơ hội tốt nhất trong cả trận của Xứ Wales khi không thắng được thủ môn đối phương ở khoảng cách 10m.

Ferdinand sắp “lên sếp” ở MU

Ferdinand sẽ trở thành GĐKT của MU?
Ferdinand sẽ trở thành GĐKT của MU?

Cựu danh thủ Rio Ferdinand mới đây đã được điền tên làm đại sứ hàng đầu của LĐBĐ Anh cho EURO 2020. Rio cũng tiết lộ anh vẫn để ngỏ cơ hội trở thành giám đốc kỹ thuật của MU. Ferdinand cho rằng anh rất sẵn lòng để giúp MU tái cấu trúc một bộ máy có thể mang thành công trở lại trong tương lai.

Vô địch UEFA Nations League, đàn em đánh giá Ronaldo đỉnh nhất thế giới

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Ruben Neves đã ca ngợi đàn anh Cristiano Ronaldo là cầu thủ "xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay" của bóng đá thế giới sau chức vô địch UEFA Nations League.

Chia sẻ với báo giới, cầu thủ đang khoác áo Wolverhampton cho hay: "Tôi không thể thấy ai xuất sắc hơn anh ấy. Cristiano là người giỏi nhất. Anh ấy đã thể hiện điều đó ở bán kết và một lần nữa trong trận chung kết. Thật tuyệt vời khi có anh ấy trong đội của chúng tôi."

Vợ chồng Morata bán nhà vì sợ kẻ trộm lại viếng thăm

Vợ chồng Morata và cặp con trai song sinh kháu khỉnh
Vợ chồng Morata và cặp con trai song sinh kháu khỉnh

Theo tờ báo Europa Press, tiền đạo Alvaro Morata đã vừa quyết định rao bán căn nhà ở phường Mirasierra (thủ đô Madrid, Tây Ban Nha) khi nơi này vừa bị 2 tên trộm đội mũ trùm đầu có vũ khí đột nhập và đánh cắp nhiều tài sản giá trị khiến cho vợ anh - Alice Capello và 2 cậu con trai sinh đôi - Leonardo và Alessandro đã gặp nguy hiểm nghiêm trọng cách đây ít ngày. Được biết, Morata muốn có được 4 triệu euro. 

Liverpool chuẩn bị gia hạn với 'bệnh binh'

Theo Sky Sport, Liverpool chuẩn bị gia hạn thêm 12 tháng với tiền vệ Oxlade Chamberlain, qua đó giữ chân anh đến năm 2023. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Arsenal dính chấn thương và chỉ ra sân 19 phút ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, HLV Juergen Klopp vẫn coi trọng Chamberlain và muốn trao thêm cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1993 ở mùa giải tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo