x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 13/5: 'AGUERO LÀ SỰ KHÁC BIỆT'

17:12 | 13/05/2019

Điểm tin chiều 13/5: "Aguero là sự khác biệt"; Atletico dự tính thanh lý bộ ba "ngự lâm quân"; Ernesto Valverde vẫn ở lại Barca mùa tới...

"Aguero là sự khác biệt"

Huyền thoại CLB Liverpool - Jamie Redknapp khẳng định, Sergio Aguero là nhân tố then chốt giúp Man City chinh phục tới 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh kể từ năm 2011/12 đến nay. Ở chức vô địch lần đầu tiên của Man xanh, Aguero ghi bàn thắng quan trọng phút 90+4 vào lưới QPR. Và ở trận thắng Brighton 4-1 mới đây, Aguero cũng là người gỡ hòa cho "The Citizens".

Atletico dự tính thanh lý bộ ba "ngự lâm quân"

Atletico dự tính thanh lý hợp đồng với Juanfran, Godin và Filippe Luis
Atletico dự tính thanh lý hợp đồng với Juanfran, Godin và Filippe Luis

3 cầu thủ Diego Godin, Filippe Luis và Juanfran nhiều khả năng bị Atletico thanh lý hợp đồng. Cả 3 cầu thủ này đã luống tuổi, và kết thúc hợp đồng với Atletico vào cuối mùa. Trong đó, trường hợp của Luis được cân nhắc nhiều nhất; bộ đôi Godin và Juanfran gần như chắc chắn phải tìm bến đỗ mới vào mùa hè.

Ernesto Valverde vẫn ở lại Barca mùa tới

HLV Ernesto Valverde khẳng định ông không có kế hoạch từ chức và và vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ Barcelona, bất chấp CLB nhận thất bại ê chề ở Champions League:

"Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Josep Maria Bartomeu và ông ấy luôn sẵn lòng ủng hộ tôi. Tôi luôn cảm thấy mình nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ từ BLĐ. Tôi hiểu đã có những thông tin xung quanh tương lai của tôi sau trận thua trước Liverpool. Điều đó cũng hoàn toàn bình thường".

HLV Pochettino chơi trò "mèo vờn chuột" về tương lai với Tottenham

Tương lai của HLV Pochettino vẫn đang là dấu hỏi lớn
Tương lai của HLV Pochettino vẫn đang là dấu hỏi lớn

Trả lời báo giới, HLV Mauricio Pochettino khẳng định sẽ đưa ra câu trả lời về tương lai sau cuộc gặp gỡ với chủ tịch Daniel Levy khi mùa bóng kết thúc.

Nhà cầm quân người Argentina đã ghi dấu ấn lớn khi giúp Spurs lần đầu tiên giành vé dự chung kết Champions League và còn nguyên cơ hội xưng vương châu Âu năm nay nếu hạ Liverpool ngày 2/6 tới tại Madrid.

Buffon chưa treo găng

Theo La Gazzetta dello Sport, thủ môn 41 tuổi Gianluigi Buffon sẽ không treo găng cho dù không được PSG ký hợp đồng mới. Nhiều khả năng Buffon sẽ đến Mỹ hoặc Trung Quốc để tiếp tục thi đấu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo