x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 16/10: CANADA THẮNG CHẤN ĐỘNG TẠI CONCACAF NATIONS LEAGUE

17:31 | 16/10/2019

Điểm tin chiều 16/10: Canada đã giành một chiến thắng lịch sử trước ĐT Mỹ. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

Canada thắng chấn động ĐT Mỹ

ĐT Canada đã giành một thắng lợi lịch sử trước ĐT Mỹ với chiến thắng 2-0 trên sân nhà trong khuôn khổ Concacaf Nations League, qua đó giúp họ đứng đầu bảng A. Ngôi sao trẻ Alphonso Davies của Bayern Munich mở tỷ số cho Canada trong hiệp 2 trước khi Lucas Cavallini ấn định 2-0 ở phút 90+1. Đây là chiến thắng đầu tiên của Canada trước hàng xóm Mỹ kể từ năm 1985, và là chiến thắng đầu tiên trong một trận đấu chính thức kể từ năm 2012.

Barca hết hứng muốn mua Neymar

Theo tờ Sport, ban lãnh đạo Barcelona đã không còn sự hứng thú trong việc đưa Neymar trở lại CLB sau thất bại trong mùa hè vừa qua. Không những mức giá mua lại Neymar từ PSG sẽ khá đắt, mà Barca cũng sẽ chẳng đảm bảo nhận lại được một cầu thủ còn phong độ cao sau khá nhiều chấn thương vặt.

Barca không còn muốn mua Neymar
Barca không còn muốn mua Neymar

Mancini nói “chỉ thích World Cup”

Sau khi ĐT Italia vượt qua vòng loại Euro 2020 với thành tích toàn thắng với tỷ số 5-0 trước Liechtenstein, HLV Roberto Mancini đã được đặt câu hỏi về kỷ lục mới 9 trận thắng liên tiếp của ông cùng “Azzurri”, ngang bằng HLV huyền thoại Victorio Pozzo. Mancini đáp: “San bằng kỷ lục của Pozzo là một điều tốt, nhưng tôi muốn đoạt 2 World Cup như ông ấy hơn”.

AC Milan hỏi mua Elneny

Báo giới Italia cho biết AC Milan đã ra giá 15 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal. Elneny đã bị đẩy sang Besiktas mùa giải này dưới dạng cho mượn và Arsenal còn gắn kèm điều khoản cho phép Besiktas mua đứt tiền vệ người Ai Cập.

Cực sốc Van Dijk là fan cuồng MU

Cư dân mạng mới đây lục lại dòng trạng thái trung vệ Van Dijk đăng năm 2012, viết rằng anh cổ vũ MU đánh bại Liverpool. Khi đó còn anh đang khoác áo Groningen của giải Hà Lan. Nhưng chẳng thể ngờ, về sau Van Dijk lại là trung vệ xuất sắc của Liverpool, và cuối tuần này lại có dịp đọ sức MU.

Van Dijk từng ghét Liverpool nhưng lại thành công chói lọi ở đây
Van Dijk từng ghét Liverpool nhưng lại thành công chói lọi ở đây

Firmino sẽ tạo khác biệt trước MU

“Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Firmino nhanh nhẹn, có khả năng quan sát và chớp thời cơ tốt, đặc biệt anh ấy sẵn sàng hy sinh vì mục tiêu giành chiến thắng. “Firmino là tiền đạo của những trận đấu lớn. Tôi tin Firmino sẽ tỏa sáng, giúp Liverpool duy trì thành tích toàn thắng”, tiền đạo Anthony Modeste nói.

Bale khỏe trông thấy

Giữa cuộc khủng hoảng chấn thương ở Real Madrid, điều bất ngờ là Gareth Bale nằm trong số những người “trụ” lâu nhất. Anh không dính chấn thương nào kể từ ngày 5/3, thời điểm anh bị đau mắt cá và mất 12 ngày nghỉ ngơi. Mới đây, ở trận đấu giữa Xứ Wales và Croatia, Bale bị chuột rút nhưng anh vẫn có thể thi đấu khi trở lại Madrid.

MU xem xét cho mượn 3 tài năng trẻ giàu triển vọng

MU có thể đưa ra quyết định để Angel Gomes, Tahith Chong và James Garner tạm thời rời CLB dưới dạng cho mượn. “Hy vọng, một số cầu thủ khi cho mượn sẽ tạo được ấn tượng. Một số sẽ phát huy hết khả năng của mình nhưng hy vọng sẽ quay lại và mọi người nhận ra chúng tôi có những viên kim cương nhỏ”, Giám đốc thành tích cao của học viện “Quỷ đỏ”, Les Parry nói.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo