x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 22/5: COSTA VỪA TRỞ LẠI ĐÃ DÍNH CHẤN THƯƠNG

17:47 | 22/05/2019

Điểm tin chiều 22/5: Costa vừa trở lại đã dính chấn thương; SAO Arsenal bỏ chung kết Europa League vì an toàn tính mạng; Bộ sậu của Solskjaer làm việc hết công suất...

Costa vừa trở lại đã dính chấn thương

Vừa trở lại thi đấu cho Atletico Madrid, tiền đạo Diego Costa đã dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng ở trận giao hữu mới đây giữa đại diện thủ đô Tây Ban Nha và Beitar Jerusalem.

Theo xác nhận của Atletico, tiền đạo mang áo số 14 đã tới bệnh viện Jerusalem để chụp cộng hưởng từ. Kết quả cho thấy anh chỉ bị bong gân mắt cá chứ không có tổn thương về xương. Trong ngày hôm nay, Costa sẽ bay về Madrid và tiến hành thêm một số xét nghiệm để biết dây chằng của mình có gặp vấn đề gì hay không.

SAO Arsenal bỏ chung kết Europa League vì an toàn tính mạng

Mkhitaryan sẽ không tham dự trận chung kết Europa League
Mkhitaryan sẽ không tham dự trận chung kết Europa League

Mkhitaryan xác nhận sẽ không tham dự trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal, diễn ra tại Baku (Azerbaijan). Nguyên nhân được cho là bởi mối quan hệ chính trị căng thẳng giữa Azerbaijan và Armenia - quê hưởng của ngôi sao 30 tuổi.

Bộ sậu của Solskjaer làm việc hết công suất

Bên cạnh việc tìm kiếm các tân binh phù hợp, đội ngũ huấn luyện của Ole Solskjaer còn hạ quyết tâm nâng tầm các cầu thủ đang có sẵn ở MU. HLV đội một của M.U, Kieran McKenna nói: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất với các HLV ở đẳng cấp này luôn là tìm cách cải thiện sức mạnh vốn có của đội bóng. Sau đó, chúng tôi cần đưa ra các ý tưởng mới và giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ, thú vị với các cầu thủ, qua đó đảm bảo ra bạn luôn duy trì các thử thách với họ”.

Real Madrid bị độc giả Marca quay lưng

Real chỉ có Benzema góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất mùa giải La Liga 2018/19
Real chỉ có Benzema góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất mùa giải La Liga 2018/19

Trong cuộc bình chọn đội hình xuất sắc nhất mùa giải La Liga 2018/19 của tờ Marca, Real Madrid chỉ góp mặt đúng một cái tên, Karim Benzema. Trong khi đó, Barcelona chiếm 4/11 suất với sự xuất hiện của Messi, Pique, Alba và Rakitic. 

Chuyện hy hữu của bóng đá Argentina

Đội bóng hạng hai của Argentina, Tigre vừa nhận tin cực kỳ không vui từ LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL). Theo cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Mỹ thì tất cả các đội tham dự cúp Libertadores và Sudamericana đều phải chơi ở hạng đấu cao nhất trong nước. Điều này đồng nghĩa với việc Tigre có giành được cúp Copa de la Superliga cũng không được quyền đá tại châu lục. Hiện tại, Tigre đang dẫn trước 5-0 trước Atletico Tucuman trong trận bán kết.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo