x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN PREMIER LEAGUE 12/5: NEVILLE SO SÁNH WAN-BISSAKA VÀ ALEXANDER-ARNOLD

09:14 | 12/05/2020

Điểm tin Premier League 12/5: Neville so sánh Wan-Bissaka và Alexander-Arnold; Lộ diện cái tên đứng đầu danh sách mua sắm Chelsea...

 

Lộ diện cái tên đứng đầu danh sách mua sắm Chelsea

Tờ báo Il Mattino cho biết Mertens là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách mua sắm của Chelsea. Hơn thế nữa, HLV Frank Lampard thậm chí đã liên lạc để cho Mertens biết kế hoạch của mình về kỳ chuyển nhượng tới.

Vì một lý do, Chelsea gặp khó trong vụ giành Lucas Vazquez

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, The Blues đang gặp khó trong thương vụ này bởi sự phản đối đến từ ban huấn luyện Real. Ấn phẩm trên tiết lộ, HLV Zinedine Zidane vẫn đánh giá rất cao những nỗ lực từ phía Vazquez suốt thời gian vừa qua và cho rằng Real nên giữ sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB ở lại.

Real muốn có Mane, Liverpool có động thái

Liverpool muốn tăng lương cho Mane nhằm đổi lấy sự trung thành của anh trong bối cảnh Real Madrid được cho là đang chèo kéo tiền đạo này.
Liverpool muốn tăng lương cho Mane nhằm đổi lấy sự trung thành của anh trong bối cảnh Real Madrid được cho là đang chèo kéo tiền đạo này.

Thời gian qua, không ít thông tin cho rằng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang "có ý" với tiền đạo của The Kop. Và theo The Express, Liverpool dự tính sẽ tăng lương cũng như nới rộng thời gian trong bản hợp đồng mới nhằm giữ chân Sadio Mane ở lại Anfield lâu dài.

Ralf Rangnick nhận định thế nào về việc Timo Werner đến Liverpool?

"Việc đá ở giải đấu nào không quan trọng cho lắm, nhưng theo lý thuyết, tôi thấy anh ấy sẽ tốt hơn khi thi đấu ở một câu lạc bộ không nhất thiết phải coi trọng việc kiểm soát bóng."

"Timo đã có được sự tiến bộ dưới thời Julian Nagelsmann, tuy nhiên, vũ khí quan trọng nhất của anh ấy là khả năng di chuyển nhanh và dứt điểm mạnh mẽ.

"Do đó, anh ấy thích hợp với một câu lạc bộ như Liverpool, tương tự như lối chơi của chúng tôi, nhưng tôi thích anh ấy ở lại đây hơn."

Liverpool Echo chỉ ra "kẻ thay thế Lovren" 

Tờ báo uy tín Liverpool Echo nhận định Cabrera là cái tên phù hợp với The Kop.
Tờ báo uy tín Liverpool Echo nhận định Cabrera là cái tên phù hợp với The Kop.

Dejan Lovren nhiều khả năng là cái tên đầu tiên bị BLĐ Liverpool xử trảm hè 2020. Chính vì lẽ đó, theo Liverpool Echo, Leandro Cabrera có thể là một lựa chọn thích hợp cho The Kop.

Bernd Leno chỉ ra cái tên sẽ vươn tới đỉnh cao trong màu áo Arsenal:

"Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đẳng cấp thế giới 100%, vì cậu ấy có tài năng. Ngoài ra, tôi nghĩ sức mạnh lớn nhất của Martinelli là tâm lý. Khi Arsenal trải qua giai đoạn tồi tệ, thực sự phải dùng từ vật lộn để hình dung, nhưng cậu ấy vẫn làm việc rất chăm chỉ và là một trong những thủ lĩnh của đội."

Moussa Dembele - mục tiêu của nhiều CLB lớn tại Premier League có thể rời Lyon, theo chủ tịch Jean-Michel Aulas:

Trong bối cảnh Dembele đang được nhiều ông lớn để mắt, chủ tịch Lyon bất ngờ có những phát biểu làm các CĐV nhà phải suy nghĩ.
Trong bối cảnh Dembele đang được nhiều ông lớn để mắt, chủ tịch Lyon bất ngờ có những phát biểu làm các CĐV nhà phải suy nghĩ.

"Tôi sẽ làm mọi thứ để giữ chân các cầu thủ."

"Nhưng sẽ có một số cầu thủ mang tham vọng dự cúp Châu Âu sẽ rời đi, bởi lẽ chúng tôi không được dự đấu trường Châu Âu mùa tới."

Thân Hoa Thượng Hải ra điều kiện để Ighalo tiếp tục ở lại Old Trafford sau mùa này

Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Shanghai Shenhua không chấp nhận cho Ighalo ở lại Old Trafford trừ trường hợp Man United đồng ý mua đứt với giá 20 triệu bảng.

Gary Neville so sánh Wan-Bissaka và Trent Alexander-Arnold:

"Ở thời điểm hiện tại, Wan-Bissaka là người nổi trội hơn trong vai trò và khả năng phòng ngự so với Trent. Tuy nhiên ngược lại, hậu vệ của Liverpool lại có khả năng hỗ trợ tấn công rất ấn tượng. Đã từ rất lâu, tôi chưa thấy ai có phong cách thi đấu giống với Cafu như Trent."

Ngôi sao của Bayern Munich - Leon Goretzka nói về Leroy Sane

"Cậu ta là cái tên bạn muốn thi đấu cùng trong những trận đấu quan trọng. Cậu ta chẳng biết sợ dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong đầu Sane, cậu ta chỉ nghĩ đến việc làm thế nào thành công và giành được các danh hiệu. Chúng tôi có quan hệ rất tốt và biết nhau từ rất lâu. Tôi nghĩ cậu ta là cái tên đặc biệt."

Theo: Báo Bóng đá

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo