x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 18/1: GUARDIOLA CHO PHÉP HỌC TRÒ TIỆC TÙNG VỚI DÀN HOTGIRL INSTAGRAM

08:53 | 18/01/2020

Điểm tin sáng 18/1: Guardiola cho phép học trò tiệc tùng với dàn hotgirl Instagram; Ronaldo bị viêm xoang; HLV Klopp rất ngạc nhiên về lối đá của M.U...

- HLV Pep Guardiola của Man City tiết lộ, ông đã cho phép các học trò tới khách sạn Cheshire để tiệc tùng với 22 hotgirl trên mạng Instagram sau trận The Citizens đại thắng Aston Villa 6-1. Theo HLV Guardiola, ông luôn ủng hộ việc cầu thủ có những hoạt động vui vẻ để xua tan sự căng thẳng và mệt mỏi.

- Tiền vệ Paul Pogba của Man United mới đây đã trở về quê nhà Pháp để thưởng thức tuần lễ thời trang Paris. Anh mới tiến hành phẫu thuật mắt cá và mới đá có 8 trận cho Quỷ đỏ mùa này.

- Juventus vừa xác nhận, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất của Bà đầm già thành Turin vì bị viêm xoang. Theo trang Calciomercato, Ronaldo khó trở lại sân tập ngay ngày mai và không chắc anh có thể tham dự trận đấu giữa Juve và Parma diễn ra vào ngày 20/1 tới (vòng 20 Serie A).

Ronaldo bị viêm xoang
Ronaldo bị viêm xoang

- Bayern Munich vừa liên hệ với Barca để hỏi mua hậu vệ cánh phải Nelson Semedo. Cầu thủ 26 tuổi này đã chơi 35 trận kể từ khi gia nhập Barca năm 2017, giá trị của anh được ước tính vào khoảng 30 triệu bảng.

- Tờ AS đưa tin, trung vệ Sergio Ramos và tiền đạo Karim Benzema đã bình phục chấn thương và có mặt ở buổi tập mới nhất của Real. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ bộ đôi nói trên có thể tham dự trận đấu tới giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Sevilla diễn ra vào cuối tuần này hay không.

- HLV Jose Mourinho của Tottenham khẳng định Spurs chưa nhận được lời đề nghị nào từ Inter liên quan đến tiền vệ Christian Eriksen. Cùng với đó, ông tiết lộ cầu thủ người Đan Mạch sẽ tham dự trận đấu giữa Tottenham và Watford diễn ra vào thứ Bảy.

- Trước trận đại chiến giữa M.U và Liverpool diễn ra vào ngày 19/1, HLV Juergen Klopp của The  Kop thừa nhận ông rất ngạc nhiên khi thấy Quỷ đỏ không chơi theo kiểu mà một đội bóng lớn thường thể hiện. Theo HLV Klopp, việc M.U chơi phòng ngự triệt để trước Liverpool ở lần gặp nhau gần đây là điều gì đó bất thường.

HLV Klopp rất ngạc nhiên về lối đá của M.U
HLV Klopp rất ngạc nhiên về lối đá của M.U

- Bất chấp việc đang gặp vấn đề về lưng, tiền đạo Marcus Rashford của Man United tuyên bố anh sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để không bỏ lỡ trận cầu đinh sắp tới giữa M.U và Liverpool. Nếu Rashford không ra sân, nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ để tiền đạo trẻ Mason Greenwood đá cặp với Anthony Martial trên hàng tấn công.

- Tiền về Emre Can đang yêu cầu tổ chức một cuộc họp với BLĐ Juventus để đàm phán về tương lai. Can mới đá 8 trận ở Serie A mùa này (trong đó chỉ có 2 trận đá chính), anh đang muốn cải thiện tình hình để tránh nguy cơ không được dự EURO 2020 cùng ĐT Đức.

- Real Madrid đang có kế hoạch thanh lý Mariano Diaz hoặc Brahim Diaz trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông khép lại. Mariano hiện được Benfica và Leganes quan tâm, trong khi Brahim đã lọt vào "tầm ngắm" của Getafe.

- Bayern Munich sẽ gửi tiền vệ Ivan Perisic trở lại Inter vào cuối mùa dù hợp đồng cho mượn cầu thủ giữa 2 bên phải đến mùa Hè năm sau mới hết hiệu lực. Để được sử dụng Perisic, mỗi mùa Hùm xám phả trả Inter 5 triệu euro.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo