x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 25/6: UEFA BÃI BỎ LUẬT BÀN THẮNG TRÊN SÂN KHÁCH

08:23 | 25/06/2021

Điểm tin sáng 25/6: UEFA bãi bỏ luật bàn thắng trên sân khách; Ronaldo cợt nhả với Mbappe; ĐT Anh 'tái mặt' vì COVID-19...

- Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra phấn khởi ra mặt khi Bồ Đào Nha của anh cầm hòa được Pháp với tỷ số 2-2 ở lượt cuối vòng bảng EURO 2020. Sau khi trận đấu nói trên kết thúc, anh đã đổi áo với Mbappe và cả 2 còn trêu đùa nhau rất vui vẻ

- Bộ y tế Tây Ban Nha vừa "bật đèn xanh" cho các CĐV trở lại sân thưởng thức các trận đấu ở La Liga trong mùa giải tới. Mùa vừa rồi các fan ở Tây Ban Nha không có được vinh dự này do những lo ngại liên quan đến dịch COVID-19.

- BLĐ CLB Juventus đang thuyết phục các đối tác phía Sassuolo nhượng lại cho họ tiền vệ Locatelli. Ở EURO 2020, Locatelli đang chơi rất nổi và anh đã ghi được 2 bàn cho đội bóng áo thiên thanh.

- Tờ Daily Mail đưa tin, một phóng viên của Sky Sports luôn theo sát ĐT Anh trong những ngày qua đã bị phát hiện dương tính với COVID-19. Đây là thông tin đáng để thầy trò HLV Gareth Southgate cảm thấy lo lắng, nhất là khi 2 cầu thủ của Tam sư là tiền vệ Mason Mount và hậu vệ Ben Chilwell đang phải tự cách ly do tiếp xúc gần với đồng nghiệp Billy Gilmour bị nhiễm chủng virus quái ác trên.

Tiền vệ Mason Mount và hậu vệ Ben Chilwell đang phải tự cách ly do tiếp xúc gần với đồng nghiệp Billy Gilmour bị nhiễm COVID-19
Tiền vệ Mason Mount và hậu vệ Ben Chilwell đang phải tự cách ly do tiếp xúc gần với đồng nghiệp Billy Gilmour bị nhiễm COVID-19

- UEFA mới đây đã bãi bỏ luật bàn thắng trên sân khách là quy định đã tồn tại từ lâu nhưng lại có nhiều sự bất cập. Đây chắc hẳn là thông tin rất vui với các đội bóng và cả các fan đã liên tục gây sức ép để buộc UEFA phải ra phán quyết nói trên.

- Sau trận hòa hú vía Hungary với tỷ số 2-2 ở lượt cuối vòng bảng EURO 2020, ĐT Đức sẽ chạm trán ĐT Anh ở vòng 1/8. Tuy phải đá trên sân khách Wembley, thầy trò HLV Joachim Loew chẳng những không lo lắng mà còn tỏ ra rất tự tin. Sự tự tin của người Đức đã được thể hiện qua việc khi vòng bảng EURO 2020 kết thúc, trang Twitter của Mannschaft đã cho đăng thông điệp ngắn gọn: "Trở về nhà". 

- Ở trận Pháp hòa Bồ Đào Nha 2-2 vào đêm qua (lượt cuối vòng bảng EURO 2020), 2 tiền đạo Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Lý do là bởi ngoài việc cùng lập được cú đúp, cả 2 còn có màn ôm vai bá cổ và trò chuyện với nhau vô cùng thân mật.

- Theo giới truyền thông Anh, Arsenal sắp mua được trung vệ Ben White tới từ Brighton. Ben White đang cùng ĐT Anh tham dự EURO 2020, giá trị của anh được ước tính vào khoảng 50 triệu bảng.

Ben White đang ở rất gần Arsenal
Ben White đang ở rất gần Arsenal

- Trung vệ Harry Maguire không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh dù chơi đủ 90 phút ở trận thắng CH Czech ở lượt đấu cuối vòng bảng, qua đó dấy lên nghi ngờ về việc thủ quân CLB Man United sẽ khó tham dự màn so tài sắp với với Đức.

-  Mundo Deportivo đưa tin, BLĐ Inter Milan đang chèo kéo hậu vệ cánh trái Jordi Alba của Barca. Để có được Alba, họ sẵn sàng để những cầu thủ như Milan Skriniar, Lautaro Martinez hay Marcelo Brozovic ra đi theo chiều ngược lại.

- Trung vệ 23 tuổi Axel Tuanzebe sẽ rời Man United để chuyển tới thi đấu cho 1 CLB khác theo dạng chuyển nhượng vào mùa Hè 2021. Theo The Sun, có một số đội ở Ngoại hạng Anh đang xếp hàng để chờ chữ ký của Tuanzebe.

- HLV Valerien Ismael vừa rời Barnsley để chuyển sang dẫn dắt CLB West Brom. Theo hợp đồng mới được các bên ký kết thì HLV Ismael sẽ làm việc cho West Brom trong vòng 4 năm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo