x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 4/8: ARSENAL ĐỀ NGHỊ HỢP ĐỒNG 3 NĂM VỚI WILLIAN

09:24 | 04/08/2020

Điểm tin sáng 4/8: Arsenal đề nghị hợp đồng 3 năm với Willian; Barca và Man City tiến hành đổi người, Klopp đồng ý chi 31 triệu bảng mua Thiago...

 

- Cầu thủ chạy cánh Willian đã từ chối bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Chelsea. Nhân cơ hội này, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua và đưa ra lời đề nghị hợp đồng 3 năm kèm mức lương cực kỳ hậu hĩnh.

- CLB mới thăng hạng lên Premier League 2020/21 là Leeds United đang tích cực tăng cường nhân sự để có thể trụ lại giải đấu hàng đầu nước Anh. 2 mục tiêu mới nhất của họ là tiền đạo Ollie Watkins của Brentford, người được coi là mang phong cách Cristiano Ronaldo và tiền vệ Thiago Almada của Vélez Sarsfield, ngôi sao được gọi là "Lionel Messi mới".

- Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, 2 đội bóng Barca và Man City đang tiến hành thương thảo về vụ trao đổi Eric Garcia và Sergi Roberto. Nếu như Barca cần 1 trung vệ mới thì Man City muốn có 1 hậu vệ cánh chất lượng.

- Chủ tịch Uli Hoeness mới đây khẳng định Bayern Munich sẽ không tham gia cuộc đua giành tài năng trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Havertz được cho là đang tiến gần với việc gia nhập Chelsea.

- Barca đã từ chối lời để nghị trị giá 60 triệu bảng cho tài năng trẻ Francisco Trincao từ một ông lớn tại Premier League. Blaugrana đã bỏ ra 31 triệu euro để mang anh về từ Braga vào tháng 1. Trincao có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 500 triệu euro.

Barca coi Trincao là tương lai của đội bóng
Barca coi Trincao là tương lai của đội bóng

- HLV Juergen Klopp được cho là đã đồng ý chi ra 31 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Hùm xám và đã từ chối gia hạn.

- Theo The Sun, Arsenal và Everton đang quan tâm tới trung vệ John Stones của Man City. Cầu thủ 26 tuổi người Anh hiện không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola và đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Mức giá của anh hiện rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

- AC Milan được cho là đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ phải Serge Aurier. Cầu thủ 27 tuổi từng có tương lai bấp bênh tại Tottenham nhưng hiện đang nhận được sự tín nhiệm của HLV Jose Mourinho.

- HLV Frank Lampard cho rằng việc giải Ngoại hạng Anh bắt đầu mùa giải mới vào ngày 12/9 là quá sớm đối với Chelsea. Ông cho rằng đội bóng của mình cần có thêm thời gian để nghỉ ngơi sau 1 mùa giải kéo dài vì đại dịch Covid-19.

Lampard không hài lòng về việc Premier League khởi tranh sớm
Lampard không hài lòng về việc Premier League khởi tranh sớm

- Cựu tiền đạo Darren Bent mới đây đã khẳng định Pierre-Emerick Aubameyang là tiền đạo quan trọng nhất lịch sử của  Arsenal, hơn cả những huyền thoại như Thierry Henry hay Ian Wright.

- Tiền vệ James Milner đã cảnh báo các đồng đội tại Liverpool không được chủ quan, mất tập trung sau khi giành được danh hiệu vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

- Cầu thủ chạy cánh Ferran Torres của Valencia chuẩn bị gia nhập Man City vào thứ Ba (theo giờ Anh). Báo chí Tây Ban Nha mới đây tuyên bố 2 bên đã đạt được thỏa thuận trị giá 22,6 triệu bảng kèm 9 triệu bảng phụ phí.

- Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Ivan Rakitic có thể rời Barca với giá thấp hơn 10 triệu bảng. Anh hiện đang được khá nhiều đội bóng theo đuổi trong đó có Arsenal và CLB cũ Sevilla.

- Dortmund đang muốn ký hợp đồng với một tài năng trẻ nữa của Man City sau thành công với Jadon Sancho. Đó là ngôi sao trẻ Jamie Bynoe-Gittens, cầu thủ chạy cánh mới chỉ 15 tuổi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo