x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 6/8: M.U CHO ALAVES MƯỢN LẠI PELLISTRI

09:01 | 06/08/2021

Điểm tin sáng 6/8: M.U cho Alaves mượn lại Pellistri; Eriksen sẽ trở lại thi đấu sau 4-5 tháng nữa...

- Man United vừa chấp nhận cho cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri trở lại Alaves theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải 2021/22. Ở mùa trước, Pellstri cũng được cho Alaves mượn và đã gây ấn tượng mạnh.

- Tiền vệ Christian Eriksen đã nói với các đồng đội ở Inter Milan rằng anh sẽ trở lại thi đấu sau 4 hoặc 5 tháng tới. Trước đó, Eriksen đã gặp sự cố ngừng tim trong trận ra quân EURO 2020 của Đan Mạch vào ngày 12/6.

- Liverpool đồng ý để cầu thủ chạy cánh Xherdan Shaqiri ra đi theo dạng tự do. Theo Corriere Dello Sport, hiện tại có 4 đội bóng đang theo đuổi "Messi dãy Alps". Ngoài Lazio, 3 đội bóng khác cũng muốn có Shaqiri là Everton, Leicester City và AC Milan.

Shaqiri muốn đến nơi anh được thi đấu nhiều hơn
Shaqiri muốn đến nơi anh được thi đấu nhiều hơn

- Barcelona vừa đón nhận tin không vui khi tiền vệ De Jong bị đau cơ bắp chân phải, còn tài năng trẻ Gavi bị gãy xương hàm. Lúc này chưa rõ bộ đôi sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

- Trung vệ Merih Demiral đã rời Juventus để ký hợp đồng theo dạng cho mượn tại Atalatan với giá 3 triệu euro kèm điều khoản mua đứt 25 triệu euro.

- Theo Fabrizio Romano, Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ Cristian Romero từ Atalanta với giá 50 triệu euro (47 triệu bảng). Trung vệ này đã tiến hành kiểm tra y tế một phần tại Italia. Hôm nay, anh sẽ bay sang London (Anh) để kiểm tra y tế lần nữa trước khi ký hợp đồng 5 năm với Tottenham.

- Man United sẽ thanh lọc lực lượng sau khi chiêu mộ Sancho, Varane và sắp tới có thể là Kieran Trippier. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ bán hoặc cho mượn một loạt cầu thủ như Andreas Pereira, Daniel James, Phil Jones, Diogo Dalot và Brandon Williams.

Dalot không còn tương lai ở Man United
Dalot không còn tương lai ở Man United

- Arsenal đang nhắm tới tiền vệ James Maddison của Leicester để tăng cường sức mạnh tuyến giữa. Tuy nhiên, Arsenal cần bán bớt cầu thủ để có thêm kinh phí mua Maddison. Phía Leicester hét giá bán ngôi sao người Anh lên tới 60 triệu bảng.

- Thủ môn Illan Meslier của Leeds United tiết lộ về quyết định từ chối Chelsea khi còn là một cậu nhóc. Lý do chính nằm ở việc The Blues đã tiếp cận quá muộn.

- Arsenal và Everton cùng quan tâm tới thủ thành Neto của Barcelona. Về phía Barcelona, Blaugrana sẵn sàng bán Neto với giá 15 triệu euro. Thủ môn người Brazil cũng muốn ra đi để có cơ hội bắt chính nhiều hơn.

- Theo Calcio Mercato, siêu cò Jorge Mendes đã mời Juventus mua tiền vệ người Bồ Đào Nha Renato Sanches. Nếu muốn có Sanches, Juventus phải trả Lille khoảng 35 triệu euro.

Juventus có hứng thú với Sanches?
Juventus có hứng thú với Sanches?

- Bayern Munich đang đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ đa năng Joshua Kimmich. Nhà ĐKVĐ Bundesliga sẵn sàng trao bản hợp đồng 5 năm với mức lương gấp đôi cho ngôi sao 26 tuổi này. 

- HLV Hasenhuttl khẳng định không bất ngờ khi tiền đạo Danny Ings chia tay Southampton trong hè này. Nhà cầm quân người Áo tin rằng với số tiền 30 triệu bảng kiếm được từ Aston Villa, Southampton sẽ tìm được 1 chân sút chất lượng thay thế.

- Arsenal đồng ý bán tiền đạo Joe Willock cho Newcastle với mức giá 25 triệu bảng. Ở giai đoạn 2 mùa giải trước, tài năng trẻ này thi đấu rất ấn tượng trong màu áo "Chích chòe" theo bản hợp đồng cho mượn.

- UEFA xác nhận VAR sẽ được sử dụng trong phần còn loại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Lượt trận tới dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 9.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo