x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 8/4: TIERNEY NGUY CƠ NGHỈ HẾT MÙA

09:20 | 08/04/2021

Điểm tin sáng 8/4: Tierney nguy cơ nghỉ hết mùa; Pique trở lại tập luyện; Suarez bỏ dở buổi tập của Atletico...

- Do bị tổn thương dây chằng ở trận Arsenal để thua Liverpool 0-3 cuối tuần qua, hậu vệ trái Kieran Tierney bên phía Pháo thủ đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Tierney đã có 19 lần khoác áo ĐT Scotland, cầu thủ này khá đa năng bởi khi cần anh cũng có thể chơi được ở vị trí trung vệ.

- Tiền đạo Luis Suarez vừa phải bỏ dở buổi tập mới nhất của Atletico Madrid do bị căng cơ. Hiện chưa rõ vấn đề của Suarez có nghiêm trọng hay không, nhưng hồi đầu mùa anh từng bỏ lỡ một số trận đấu của Atletico vì nhiễm COVID-19.

- Trọng tài Mateu Lahoz vừa được chỉ định bắt chính ở trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào cuối tuần này. Đây là trận đấu quan trọng thứ 2 của Mateu Lahoz chỉ trong vài ngày, bởi trước đó ông cũng cầm còi ở cuộc thư hùng giữa PSG và Bayern tại Champions League.

- Tiền đạo Mario Mandzukic đã trở lại tập luyện sau khi bỏ lỡ 10 trận đấu gần nhất của AC Milan vì chấn thương. Kể từ đầu giải, chân sút người Croatia này mới đá 5 trận cho đội bóng áo sọc đỏ đen ở mọi sân chơi.

Mandzukic mới đá 5 trận cho Milan mùa này
Mandzukic mới đá 5 trận cho Milan mùa này

- Dù mùa giải 2020/21 còn chưa kết thúc, Arsenal đã để rò rỉ mẫu áo sân nhà họ sẽ sử dụng trong mùa giải tới. Chỉ vì mẫu áo này khá tương đồng với trang phục truyền thống của Ajax nên Pháo thủ đã phải nhận một số lời chế giễu trên các trang mạng xã hội.

- Tờ Marca đưa tin, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã trở lại tập luyện sau giai đoạn phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Đây là thông tin rất đáng chú ý trong bối cảnh Barca sắp làm khách của đại kình địch Real Madrid ở trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần này.

- Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City vừa vinh dự được đề cử cho danh hiệu cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh tháng Ba. Muốn chiến thắng, anh cần phải đánh bại các đối thủ khác như Harry Kane (Tottenham), Jesse Lingard (West Ham), Alexandre Lacazette (Arsenal), Kelechi Iheanacho (Leicester) và Luke Shaw (Manchester United).  

- Ngay sau khi Liverpool để thua Real Madrid 1-3 trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2020/21, tiền đạo Richarlison của Everton đã không ngần ngại "xát thêm muối vào nỗi đau" của thầy trò HLV Juergen Klopp. Thông qua mạng Instagram, chân sút người Brazil này không nói lời nào mà chỉ cho đăng bức ảnh anh đang vui vẻ khoác vai đồng hương là tiền đạo trẻ Vinicius của Real. Cùng với đó là biểu tượng 4 con mắt liếc ngang như để tâng bốc Vinicius và trêu tức Liverpool.

Richarlison trêu tức Liverpool
Richarlison trêu tức Liverpool

- Nhiều khả năng giám đốc thể thao Ramon Planes sẽ không rời Nou Camp khi kết thúc hợp đồng với Barca trong mùa Hè này. Lý do là bởi gã khổng lồ xứ Catalan mới đây đã đề nghị ông gia hạn hợp đồng thêm 2 năm.

- Cựu hậu vệ CLB Man United là Rio Ferdinand vừa mách nước cho Aston Villa cách khai thác điểm yếu của Liverpool trong trận đấu tới. Theo Ferdinand, hàng thủ của Liverpool rất dễ tổn thương khi đối phương tung ra những đường chuyền dài, thế nên Aston Villa nên tấn công theo cách này để hy vọng kiếm được kết quả có lợi.

- BLĐ CLB Leicester City đang thuyết phục các đối tác phía Liverpool nhượng lại cho họ tiền vệ Naby Keita. Keita hiện còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2023, giá trị của anh được ước tính vào khoảng 30 triệu bảng.

- Tiền vệ Kevin De Bruyne đã chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai bằng cách ký hợp đồng 4 năm mới với Man City, cho phép anh ở lại CLB cho đến năm 2025. Theo Sun, tiền vệ người Bỉ sẽ nhận mức lương 300.000 bảng/tuần, thuộc top cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
17h30 Helsinki VS TPS Turku
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo