x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 8/7: RAUL JIMENEZ NÊN TỚI M.U

08:56 | 08/07/2020

Điểm tin sáng 8/7: Raul Jimenez nên tới M.U; Napoli muốn bán Koulibaly để mua Osimhen...

 

- HLV David Moyes đang muốn đem 2 học trò cũ tại M.U về West Ham để nâng cấp đội hình ở mùa giải 2020/20. Đó là cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard và trung vệ Phil Jones.

- HLV Gerardo Martino của ĐT Mexico cho rằng Raul Jimenez nên đến M.U thay vì Juventus. Theo ông, M.U chưa có mẫu "số 9" chuẩn mực như Jimenez và tiền đạo 29 tuổi này có thể tạo ảnh hưởng ngay lập tức tại Old Trafford.

- Napoli dự tính chuẩn bị bán trung vệ Kalidou Koulibaly cho các CLB Premier League vào mùa hè này để có thêm kinh phí mua tiền đạo Victor Osimhen của Lille. 

Osimhen sẽ khiến Napoli phải chi ra 1 khoản kha khá
Osimhen sẽ khiến Napoli phải chi ra 1 khoản kha khá

- Atalanta được cho là đang xem xét khả năng đưa cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva của Inter Milan đến Bergamo vào mùa hè này. Khó khăn lớn nhất là mức lương cao mà Candreva đang hưởng ở Inter.

- Jakub Schlage, người đại diện của thủ thành Fabian Mrozek xác nhận tài năng 16 tuổi này đã chia tay FC Wroclaw để chuyển đến Liverpool theo bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2024.

- Inter được là sẽ nâng lương cho Lautaro Martinez từ 2,5 triệu euro lên thành 5 triệu euro mỗi năm để anh chàng này an tâm gắn bó lâu dài với CLB và bỏ qua sự quan tâm tới từ Barcelona.

- Con trai của Phil Neville là Harvey Neville đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với M.U. Harvey vừa tròn 18 tuổi hôm 26/6 và anh cũng chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải giống như anh em nhà Neville. Tuy nhiên, tài năng trẻ này lại lựa chọn khoác áo tuyển trẻ CH Ireland thay vì của nước Anh.

Harvey sẽ tỏa sáng để sớm có mặt ở đội một M.U?
Harvey sẽ tỏa sáng để sớm có mặt ở đội một M.U?

- Lão tướng Franck Ribery thừa nhận anh có thể rời khỏi Fiorentina vì sự an toàn của gia đình. Trước đó, nhà riêng của Ribery tại Florence đã bị trộm đột nhập, lục tung đồ đạc.

- Sau thỏa thuận bán Miralem Pjanic cho Barcelona với giá 60 triệu euro, Juventus phải chi trả tổng cộng 3 triệu euro - tương đương 5% phí chuyển nhượng cho các CLB cũ của tiền vệ này, bao gồm Lyon, Metz, Roma và Schifflange. 

-  FC Dallas quyết định rút lui khỏi MLS mùa giải này sau khi có 10 cầu thủ và 1 HLV nhiễm Covid-19. Ban tổ chức MLS đồng ý với quyết định của Dallas, nhưng họ chưa phân bổ lại lịch và thể thức thi đấu.

- Tiền vệ Ander Herrera cho biết anh không thấy lý do nào khiến Neymar và Mbappe rời PSG ở mùa hè này. Theo Herrera, Neymar và Mbappe đều hạnh phúc ở Paris, trong khi các CLB ở châu Âu đều không thể bạo chi cho các ngôi sao này vì các lý do khác nhau.

Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG trong mùa Hè tới?
Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG trong mùa Hè tới?

- CEO Ivan Gazidis của AC Milan muốn Paolo Maldini từ bỏ ghế giám đốc kỹ thuật để chuyển sang làm nhiệm vụ khác ở CLB, nhưng huyền thoại người Italia không đồng ý. Bên cạnh đó, Milan cũng phủ nhận thông tin thuyết phục thành công Ralf Rangnick làm HLV và đảm đương vị trí GĐKT trong mùa giải mới.

- Bournemouth đứng trước nguy cơ xuống hạng có thể buộc phải bán 2 ngôi sao Nathan Ake và Joshua King để cứu CLB khỏi khủng hoảng tài chính do dịch Covid-19. Ngoài ra, HLV Eddie Howe cũng có thể phải ra đi.

- Inter đang theo đuổi tiền vệ Franck Kessie, bất chấp việc Milan không muốn bán cầu thủ cho đội bóng cùng thành phố. Hồi tháng 1 vừa qua, Rossoneri cũng đã từ chối cho phép Inter tiếp cận Kessie.

- Atletico Madrid muốn có Lacazette như một phần trong thỏa thuận bán Thomas Partey cho Arsenal. Arsenal sẽ cân nhắc "hy sinh" chân sút số 2 nếu muốn sớm hoàn tất chữ ký của tiền vệ người Ghana. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo