x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 9/11: LAMPARD SẮP TRỞ LẠI NGOẠI HẠNG ANH

09:24 | 09/11/2021

Điểm tin sáng 9/11: Lampard sắp trở lại Ngoại hạng Anh; Maguire bị chỉ trích vì ăn chơi nhảy múa; Xavi ra mắt Barca...

- Theo ESPN, cựu HLV trưởng của RB Leipzig, Ralf Rangnick được coi là lựa chọn ngắn hạn của Man United nếu Quỷ đỏ quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Ngoài ra, Brendan Rodgers và Mauricio Pochettino cũng là 2 ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng.

- Tờ Telegraph cho biết Norwich đang đàm phán với Frank Lampard trong nỗ lực tìm kiếm HLV trưởng mới sau khi Daniel Farke rời đi. Lampard hiện vẫn thất nghiệp kể từ thời điểm bị Chelsea sa thải vào đầu năm nay.

- Tân HLV trưởng của Barca, Xavi Hernandez cho biết ưu tiên hàng đầu của đội bóng là gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele - người chỉ còn giao kèo với CLB đến hè 2022. Mùa này, Dembele mới ra sân 25 phút cho Barca do liên tiếp phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Xavi muốn giữ chân Dembele
Xavi muốn giữ chân Dembele

- Thomas Tuchel, Pep Guardiola và Ole Gunnar Solskjaer là 3 trong số những HLV đã lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2021 do Liên đoàn Thống kê và Lịch sử Bóng đá Quốc tế (IFFHS) bầu chọn.

- Cựu HLV Arsene Wenger thừa nhận ông đáng lẽ ra nên rời Arsenal sớm hơn thay vì là năm 2018. Ông nói: "Bây giờ không có lý do đặc biệt nào để tôi về Arsenal. Tất cả những thứ còn lại hoàn toàn là cảm xúc, và điều đó ít quan trọng hơn. Đó là sự kết thúc của một cuộc đời, giống như một đám tang vậy. Kết thúc một câu chuyện tình yêu luôn buồn".

- Trung vệ đội trưởng Harry Maguire của Man United đã bị chỉ trích thậm tệ khi được bắt gặp ăn chơi nhảy múa trong một địa điểm nổi tiếng nhân dịp sinh nhật tuổi 21 của em gái, đặc biệt ở bối cảnh Quỷ đỏ đang trải qua phong độ tồi tệ mà chính Maguire là người thi đấu cực kỳ yếu kém.

Maguire bị chỉ trích
Maguire bị chỉ trích

- HLV Xavi Hernandez sẽ chỉ có 5 cầu thủ đội một gồm Neto, Oscar Mingueza, Samuel Umtiti, Riqui Puig và Luuk de Jong trong buổi tập đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Barca do đông đảo cầu thủ đang dính chấn thương.

- HLV Roberto Mancini sẽ triệu tập tiền vệ Danilo Cataldi của Lazio lên tuyển Italia do Lorenzo Pellegrini và Nicolo Zaniolo chấn thương nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2022, lần lượt gặp Thụy Sỹ và Bắc Ireland.

- Dù không còn liên quan gì tới đội bóng cũ Man United nhưng cựu đội trưởng Roy Keane vẫn nhận sự chỉ trích từ một người hâm mộ Quỷ đỏ sau trận derby Manchester.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo