x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL NGĂN CẢN SALAH CHUYỂN ĐẾN SAUDI ARABIA

13:47 | 19/09/2023

Vẫn còn rất nhiều câu chuyện đằng sau màn theo đuổi Mohamed Salah của đại gia Saudi Arabia, Al-Ittihad. Mới đây, Michail Antonio đã tiết lộ một phần.

Trong mùa Hè vừa qua, Al-Ittihad tiếp cận Salah ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Đáng nói, đội bóng đến từ Saudi Pro League nâng giá hỏi mua Salah chóng mặt, từ 100, lên tới 150 rồi 200 triệu bảng. Tuy nhiên, tất cả chỉ nhận lại cái lắc đầu của Liverpool.

Nhưng chuyện chưa xong, Al-Ittihad hứa sẽ quay lại trong tháng 1 sang năm và quyết mua Salah bằng được. Nhiều chuyên gia cho rằng, Al-Ittihad phải nắm được một lợi thế nào đó mới tấn công dồn dập như thế.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã phát cáu trong phòng họp báo khi bị phóng viên hỏi xoáy vào tương lai của Salah. Cho đến thời điểm này, tiền đạo người Ai Cập vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Antonio, mức lương 100 triệu bảng/năm sau thuế trong 3 năm là thứ mà Salah không thể từ chối.

"Salah không từ chối lời đề nghị đó, không đời nào", Antonio tiết lộ. "Anh ấy không thể đi vì Liverpool ra tuyên bố: 'Cậu sẽ không đi đâu hết'. Bản thân Salah không hề muốn dừng chuyện này lại. Nhưng thú thật, Salah cũng không làm loạn lên và để cho Liverpool làm những gì họ muốn. Nhưng tôi biết sự thật là Salah đã sẵn sàng ra đi".

Theo Antonio, sau 6 năm ở Anfield và giành hết mọi danh hiệu có thể, Salah đã quá no đủ. "Anh ấy còn có thể làm gì ở Liverpool nữa? Salah làm hết rồi. Đến Saudi là một cơ hội tuyệt vời. Salah là người Hồi giáo và người dân ở đó phát cuồng vì anh ấy. Đương nhiên việc ở lại cũng không có gì tiêu cực. Mong muốn ban đầu của Salah là luôn muốn hoàn thành hợp đồng với Liverpool".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo