x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KASHIWA REYSOL VS KAWASAKI FRONTALE, 12H00 NGÀY 19/12: ĂN MỪNG NGÔI VƯƠNG

09:41 | 19/12/2020

Nhận định Kashiwa Reysol vs Kawasaki Frontale, 12h00 ngày 19/12, vòng 34 VĐQG Nhật Bản, sân Sankyo Frontier. Kawasaki Frontale chắc chắn rất muốn một chiến thắng trong ngày hạ màn mùa giải để ăn mừng chức vô địch ý nghĩa hơn.

TLCA: 3/4:0

TX: 3

Kashiwa Reysol đang thể hiện hai hình ảnh hoàn toàn trái ngược nhau. Họ chơi bùng nổ ở những chuyến làm khách, khi bất bại 5 trận gần đây với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, đồng thời thắng kèo châu Á cả 5 trận đấu đó. Tuy nhiên, các trận đấu diễn ra trên sân nhà của Kashiwa Reysol, đội bóng này lại thi đấu cực tệ với 5 trận liên tiếp không thắng, trong đó để thua 2 trận, bị cầm hòa 3 trận.

Chính màn trình diễn kém cỏi trên sân nhà khiến Kashiwa Reysol bỏ lỡ cơ hội cạnh tranh nhóm dẫn đầu BXH cùng tấm vé dự AFC Champions League mùa tới. Hiện tại, các cầu thủ chủ nhà đang có 52 điểm, rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH cùng khoảng cách 8 điểm kém Top 3 và không còn cơ hội bám đuổi, khi mùa giải đã bước vào vòng đấu cuối cùng.

Với Kawasaki Frontale, đội khách đã trở thành tân vương của J-League 2020. Đây được xem là chức vô địch hoàn toàn thuyết phục, khi họ duy trì sự thống trị xuyên suốt mùa giải và đăng quang sớm tới 5 lượt trận. Chính vì thế, câu hỏi về động lực thi đấu đang là điều khiến NHM băn khoăn trước lượt trận cuối.

Theo lý thuyết, Kawasaki Frontale chắc chắn rất muốn một chiến thắng trong ngày hạ màn mùa giải để ăn mừng chức vô địch ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, bất lợi dành cho đội bóng này là việc họ đang thi đấu không tốt trên sân khách với mạch 4 trận liên tiếp không thắng, đồng thời thua kèo châu Á ở cả 4 trận đấu đó.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo đội khách Kawasaki Frontale chấp 0:3/4, thấp hơn khá nhiều so với lần gần nhất họ hành quân tới sân của Kashiwa Reysol (0:1/4). Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá tương đối cao khả năng vượt kèo của đội khách. Chỉ cần chơi với đúng phong độ của mình, người viết cũng nghiêng về khả năng Kawasaki Frontale sẽ cắt đứt mạch 4 trận không thắng trên sân khách bằng việc ca khúc khải hoàn trong trận đấu hạ màn mùa giải.

Những trận đấu của Kashiwa Reysol thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 5 trận đấu liên tiếp gần đây đều có không quá 2 bàn thắng. Với Kawasaki Frontale, 4 trận sân khách gần đây của họ có tới 3 trận kết thúc với nhiều nhất là 2 bàn thắng. Kịch bản về một trận cầu khan hiếm bàn thắng khả năng sẽ diễn ra.

Thông tin tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Kawasaki Frontale:

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Kawasaki Frontale:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Kashiwa Reysol thắng 4 trận, hòa 1 và để thua 5 trận.

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs Kawasaki Frontale:

Kashiwa Reysol (3-4-2-1): Seung-gyu, Ominami, Kamata, Koga, Takahashi, Mihara, Otani, Segawa, Goya, Esaka, Olunga.

Kawasaki Frontale (4-3-3): Sung-ryong, Yamane, Jesiel, Taniguchi, Noborizato, Wakizaka, Morita, Nakamura, Ienaga, Kobayashi, Mitoma.

Dự đoán Kashiwa Reysol vs Kawasaki Frontale:

Lựa chọn tốt nhất: Kawasaki Frontale -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kashiwa Reysol 0-2 Kawasaki Frontale

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo