x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI TRƯỞNG REAL RỜI CLB SAU 23 NĂM GẮN BÓ

15:41 | 20/04/2024

Nacho Fernandez quyết định chia tay Real Madrid để tìm kiếm thử thách mới trong những năm cuối của sự nghiệp.

Theo Marca, Nacho Fernandez, đội trưởng đương nhiệm của Real Madrid sẽ chia tay CLB vào cuối mùa giải 2023/24. Trung vệ người Tây Ban Nha không gia hạn hợp đồng để rời đi dưới dạng tự do.

"Đây là quyết định khó khăn nhưng Fernandez muốn mở ra chương mới trong sự nghiệp. Anh sẽ khám phá các cơ hội mới khi trở thành cầu thủ tự do. Về phía Real Madrid, đội bóng Hoàng gia sẽ tìm phương án thay thế Nacho, bên cạnh những lựa chọn có sẵn như Antonio Rudiger, Eder Militao, David Alaba", Marca cho biết.

Nacho là sản phẩm của lò đào tạo Real. Cầu thủ này đã gắn bó với đội chủ sân Bernabeu từ năm 2001. Nacho lên đội một từ năm 2011, đến nay, anh đã có 355 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia, ghi 16 bàn, đồng thời sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ gồm 3 chức vô địch La Liga, 5 Champions League, 5 FIFA Club World Cup.

Nacho không được đánh giá cao như Sergio Ramos, Pepe hay các trung vệ hiện tại của Real. Tuy nhiên, anh được lòng nhiều HLV nhờ sự chuyên nghiệp cả trên sân tập lẫn khi thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1990 chưa từng phàn nàn về việc không được ra sân thường xuyên và luôn nỗ lực hết mình mỗi khi được trao cơ hội.

Vào thời điểm hàng thủ Real gặp khủng hoảng, Nacho đã tỏa sáng đúng lúc để giúp đội giữ vững ngôi đầu BXH La Liga và gần nhất là đánh bại Man City ngay tại Etihad ở Champions League.

Cùng với Nacho, Luka Modric được cho là cũng sẽ rời Real sau mùa giải năm nay.

Leny Yoro, trung vệ 18 tuổi của Lille đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Ngoài ra, "Los Blancos" còn cân nhắc trao cơ hội cho Rafa Marin, cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Alaves.

"Trong trường hợp Yoro bị hét giá quá cao, Marin sẽ được BLĐ Real tính đến", Marca tiết lộ.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
22h30 Nhật Bản U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo