x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỒNG ĐỘI CŨ DỰ ĐOÁN ZIDANE SẼ KHÔNG TỚI PREMIER LEAGUE

12:25 | 06/04/2023

Cựu danh thủ bóng đá của Arsenal và ĐT Pháp, Emmanuel Petit dự đoán, Zinedine Zidane sẽ không bao giờ tới Premier League vì nhà cầm quân 50 tuổi này không… nói được tiếng Anh!

Tuyên bố của Petit chẳng khác nào một cú tát giáng mạnh vào tham vọng có Zizou của các đội bóng thành London như Chelsea và Tottenham. Theo báo chí Anh, Spurs hiện tại đang cân nhắc một quyết định đầy tham vọng để nâng tầm CLB. Đó là ký hợp đồng với Zidane - người từng giúp Real giành 3 chức vô địch Champions League giai đoạn 2016-2018, sau sự ra đi của Antonio Conte.

Tuy vậy, người đồng đội cũ của Zizou tại ĐT Pháp, Petit, khẳng định rằng, Gà trống phải tìm một chiến lược gia khác vì chắc chắn “cậu ấy sẽ không đến do vốn tiếng Anh là con số 0 tròn trĩnh”. Phát biểu của Petit cũng có lý, bởi trên thực tế, Zidane luôn coi khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế, một ưu tiên khi dẫn dắt một đội bóng. Vì vậy, Zizou tránh làm việc với các cầu thủ thông qua phiên dịch.

“Zidane ấy à? Cậu ấy sẽ không đến đâu. Chắc chắn đấy. Các bạn biết tại sao không? Vì cậu ấy không nói được tiếng Anh. Đó là sự thật. Tôi quen biết Zidane từ lâu và hiểu cách cậu ấy quản lý các học trò của mình.

Cậu ấy luôn rất gần gũi, luôn nói chuyện trực tiếp với các học trò của mình. Vì vậy, thứ mà cậu ấy muốn ưu tiên chính là giao tiếp. Điều đó rất quan trọng với Zidane. Cậu ấy không muốn ai đó dịch điều mà mình phải nói công khai, phải giao tiếp hàng ngày với các cầu thủ”, Petit nhấn mạnh trên Stadium Astro. 

Sau khi chia tay Real cuối mùa giải 2020/21, Zidane hiện đang rảnh việc. Ông có tham vọng dẫn dắt ĐT Pháp, nhưng LĐBĐ Pháp lại gia hạn hợp đồng với HLV Didier Deschamps đến sau World Cup 2026, và điều đó buộc Zizou phải thay đổi kế hoạch.

Chắc chắn chiến lược gia người Pháp sẽ sớm trở lại trên băng ghế chỉ đạo một CLB châu Âu danh tiếng. Hiện tại, Zidane là cái tên ưu tiên số 1 tại PSG, Toottenham và Chelsea.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo