x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỒNG HƯƠNG KHUYÊN DE LIGT KHÔNG NÊN CHIA TAY JUVENTUS TRONG TƯƠNG LAI GẦN

09:30 | 20/04/2020

Trong lúc đang có nhiều nguồn tin khẳng định BLĐ Man United đang tìm cách đưa trung vệ Matthijs De Ligt về Old Trafford, đồng hương của cầu thủ này là Jaap Stam lại khuyên chốt chặn của Juventus không nên thay đổi CLB trong tương lai gần.

 

Thực tế thì những tin đồn về việc M.U theo đuổi  De Ligt đã xuất hiện trước khi cầu thủ 20 tuổi này rời Ajax để chuyển sang Juve hồi mùa Hè năm ngoái. Bây giờ tin đồn tương tự lại đồng loạt rộ lên sau khi De Ligt gặp khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá Italia.

Bình luận về tình cảnh hiện nay của cầu thủ mới đá chính 15 trận ở Serie A mùa này, Stam (cựu trung vệ lừng danh từng có 3 mùa giải thi đấu rất thành công cho M.U) cho biết: "Tôi nghĩ De Ligt sẽ ở lại Juve thêm nhiều năm nữa. Đơn giản, đó là cách duy nhất để cậu ấy hoàn thiện bản thân".

"Chỉ có đương đầu với những tiền đạo nguy hiểm nhất, trong môi trường có áp lực cao như ở những trận đấu quan trọng tại Champions League và Serie A thì De Ligt mới tiến bộ được. Gần đây De Ligt có phải nhận một số lời chỉ trích, nhưng đó cũng là dễ hiểu bởi cậu ấy phải học cách thích nghi với môi trường bóng đá hoàn toàn khác".

"De Ligt vẫn còn trẻ, nhưng đã chơi cho Juve là nơi có sức ép lớn hơn nhiều so với sức chịu đựng vốn có của cậu ấy. Hồi mùa Hè năm ngoái, Juve đã đầu tư một khoản tiền lớn vào De Ligt. Có ý kiến cho rằng họ quá hào phóng, nhưng theo quan điểm của tôi thì cậu ấy đã làm tốt công việc của mình".

"Có lẽ kinh nghiệm sẽ giúp De Ligt tự tin hơn vào bản thân. Cậu ấy chỉ cần học tiếng Italia để giao tiếp tốt với các đồng đội là mọi chuyện sẽ ổn thôi mà. Bên cạnh đó, De Ligt cũng nên học tập Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci. Họ là những trung vệ tốt nhất ở Italia nên có thể dạy cho cậu ấy nhiều bài học bổ ích về nghệ thuật phòng ngự", Stam kết luận.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo