x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DORTMUND CHÍNH THỨC CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG THOMAS MEUNIER

08:46 | 26/06/2020

Dortmund đã vượt qua một loạt đối thủ lớn ở Anh cũng như Barcelona để sở hữu hậu vệ phải Thomas Meunier theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG.

 

Cụ thể, Thomas Meunier sẽ gắn bó với Dortmund trong 4 năm. Hậu vệ người Bỉ sẽ mặc áo số 24 ở CLB mới. Điều này có nghĩa anh sẽ không tiếp tục thi đấu cho PSG khi Champions League trở lại vào đầu tháng 8 tới.

Meunier, 28 tuổi từng được liên hệ với các CLB đến từ Ngoại hạng Anh như M.U, Tottenham, Chelsea cũng như Barcelona nhưng cuối cùng, anh lại chọn Dortmund.

Phát biểu trên trang Twitter chính thức, Meunier cho hay: "Ngày tuyệt vời đã đến! Tôi vinh dự thông báo hợp đồng giữa tôi với Dortmund. Một chương mới mở ra cho chúng ta, cho bạn, cho tôi. Thật tự hào khi được đầu quân cho Dortmund.

Dortmund đang chơi thứ bóng đá chính xác mà tôi muốn chơi: thú vị, chân thực và tự nhiên. CLB cũng nổi tiếng với những người hâm mộ cuồng nhiệt và bầu không khí trong trận đấu với PSG tại vòng 1/8 Champions League vừa qua ở Signal Iduna Park ảnh hưởng lớn đến quyết định của tôi. Bản thân tôi cũng là mẫu người tham vọng và tôi cũng mong muốn có được danh hiệu với Dortmund như đã có với Club Brugge và PSG".

GĐTT Michael Zorc của Dortmund nói về bản hợp đồng mới như sau: "Thomas Meunier là cầu thủ đã thể hiện phẩm chất ở đẳng cấp cao nhất tại Champions League cũng như ở ĐT Bỉ trong thời gian dài. Cộng thêm kinh nghiệm phong phú, cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi”.

Khi còn ở Club Brugge, Meunier đã giành được 2 danh hiệu (VĐQG và cúp Quốc gia Bỉ). Mùa Hè 2016, anh gia nhập PSG với giá 6 triệu euro. Trong quãng thời gian 4 năm ở Pháp, Meunier đã giành được 3 chức vô địch Ligue 1, 1 cúp Quốc gia và 3 cúp Liên đoàn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo