x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DORTMUND HÉT GIÁ 138 TRIỆU BẢNG ĐỂ BÁN HAALAND CHO CHELSEA

08:53 | 07/07/2021

CLB Borussia Dortmund được cho là sẽ yêu cầu Chelsea 138 triệu bảng cho tiền đạo Erling Haaland vào mùa Hè này.

Theo Football London, Borussia Dortmund sẽ chỉ xem xét bán Erling Haaland vào mùa Hè này nếu họ nhận được lời đề nghị trị giá 138 triệu bảng. Chelsea đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo này bằng mọi giá và cũng là đội dẫn đầu cuộc đua.

HLV Thomas Tuchel rất muốn vô địch Premier League mùa này và nhận thức rõ rằng đội hình của ông cần một tiền đạo đẳng cấp. The Blues thiếu một trung phong có khả năng ghi bàn và họ đã nhắm tới Erling Haaland, Harry Kane hoặc Romelu Lukaku.

Chelsea và Real Madrid là những câu lạc bộ duy nhất đang chạy đua để có tiền đạo của Borussia Dortmund vào lúc này. Bayern Munich đã rút khỏi vụ chuyển nhượng Haaland vào mùa Hè này. 

Haaland vẫn chưa đưa ra yêu cầu chuyển nhượng hoặc công khai thừa nhận muốn rời câu lạc bộ vào mùa Hè này. Tuy nhiên, Chelsea tự tin sẽ ký hợp đồng với ngôi sao người Na Uy. Cách đây vài ngày, có tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Haaland.

Các CĐV Chelsea tin rằng sự có mặt của Haaland trên hàng công sẽ chứng kiến đội bóng thành London cạnh tranh với Man City cho chức vô địch Premier League mùa tới. Và cựu danh thủ Emmanuel Petit tin rằng Chelsea cần phải dốc hết sức để chiêu mộ Haaland vì họ đang thiếu hỏa lực đáng kể vào lúc này.

"Haaland là câu trả lời cho hàng công của Chelsea", Petit nói. "Cậu ấy mạnh mẽ và còn trẻ với tương lai xán lạn phía trước. Giá trị của Haaland bây giờ đã rất cao rồi. Những liên kết với Tuchel càng làm tăng cơ hội gia nhập Chelsea của cậu ấy".

"Về mặt tấn công, cậu ấy có thể trở thành chân dứt điểm mà Chelsea cần. Tôi có thể tưởng tượng ra mối quan hệ của cậu ấy với Mount, Havertz, Pulisic và Ziyech. Nó sẽ giúp cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng ở Stamford Bridge. Chelsea cần một tiền đạo hàng đầu, đơn giản là vậy thôi".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo