x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DƯ ÂM TRẬN BAYERN MUNICH - REAL MADRID: ĐẲNG CẤP LÀ ĐẲNG CẤP NÀO?

11:57 | 26/04/2018

Những ai chờ đợi một cuộc so tài hấp dẫn, kịch tính, đáng xem giữa Bayern Munich với Real Madrid hôm qua có lẽ phải thất vọng ít nhiều.

Tại Allianz Arena, Real Madrid đã chơi một trận thật sự dưới sức, so với đẳng cấp thực sự, so với những gì họ đã thể hiện ở Champions League mùa này. Việc để Bayern Munich tung ra đến 17 pha dứt điểm phần nào cho thấy sự yếu kém trong khâu tổ chức của Kền kền trắng.

Ronaldo đã có một trận đấu mờ nhạt.

Nhưng chung cuộc, Real vẫn là người giành chiến thắng, bởi phía Bayern Munich đã tự thua. Marcelo và Marco Asensio là những người ghi bàn giúp Real hoàn tất màn lội ngược dòng sau khi để Kimmich mở tỉ số sớm. Như lời HLV Jupp Heynckes: "Chúng tôi đã có bàn mở tỉ số. Nhưng bàn gỡ hòa của họ là bước ngoặt trận đấu. Đó là một món quà của chúng tôi. Bàn thứ 2 của họ cũng là một món quà. Chúng tôi ít khi tạo ra nhiều cơ hội mà lại không ghi bàn. Nhưng hôm nay, chúng tôi lại không biết cách tận dụng cơ hội của mình. Còn Real Madrid thì hiệu quả hơn."

Có thể thấy, quá nửa thời gian ở trận đấu này, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha phải chơi phòng ngự. Những cơ hội, bàn thắng mà họ có được cũng đều xuất phát từ sai lầm của Bayern. Có lẽ chính HLV Zidane cũng không chờ đợi đội nhà giành chiến thắng. Việc ông tung Asensio chỉ là sự thay đổi người bất đắc dĩ, chứ không hề mang dấu ấn chiến thuật, do Isco dính chấn thương. Và rất trùng hợp, chính Asensio là người ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Real Madrid.

Thật sự mà nói, cả Kền kền trắng lẫn Hùm xám đều sở hữu một hàng công rất đáng xem. Nhưng đêm qua, Cristiano Ronaldo như mất tích. Thống kê sau trận cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ tung ra được 2 cú sút ở trận này, và đều không trúng khung thành. Anh không thể làm được gì nhiều, ngoại trừ tình huống dứt điểm… ra ngoài đường biên hài hước.

Real chơi tệ, nhưng Bayern còn tệ hơn.

Phía bên kia, trung phong Robert Lewandowski rất đáng để kì vọng. Nhưng chân sút người Ba Lan chỉ để lại nỗi thất vọng mà thôi. Anh vụng về trong khâu tiếp bóng. Khi có cơ hội ngon ăn, Lewandowski lại bỏ lỡ trong sự nuối tiếc, trong sự ngạc nhiên của HLV Jupp Heynckes ngoài đường biên. Bên cạnh đó, những người đồng đội của Lewy, như Thomas Muller, hay truyền nhân của Xavi - Thiago Alcantara cũng có trận đấu tồi tệ. Khi Robben phải sớm rời sân vì chấn thương, Muller không làm được gì khi dạt phải. Alcantara vào sân thì chuyền hỏng liên tục, và giẫm chân với James Rodriguez.

Đội bóng nước Đức lâu nay được biết đến với bản lĩnh thi đấu ít ai bì kịp. Nhưng trước Real, họ đá một cách vật vờ, như hết sức. Nỗ lực của riêng 'lão tướng' Franck Ribery là không đủ. Ở ngoài sân, HLV Heynckes cũng không thể làm gì hơn để thúc đẩy động lực của các học trò, với nhân sự đang có trong tay. Và với những gì đã diễn ra trên sân Allianz Arena, có lẽ ít ai dám kì vọng vào điều kì diệu mà Bayern Munich có thể làm được nơi đất khách Santiago Bernabeu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo