x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 12 NGOẠI HẠNG ANH: NHÀ VUA GỤC NGÃ

16:04 | 08/11/2019

Theo dự đoán của chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh, Mark Lawrenson thì trận chung kết lượt đi giữa Liverpool và Man City sẽ có chiến thắng nghiêng về phía đội chủ sân Anfield, qua đó tạo bước ngoặt lớn cho cuộc đua vô địch.

Tâm điểm chú ý của làng túc cầu cuối tuần này chính là màn đại chiến giữa Liverpool và Man City trên sân Anfield, trong trận đấu muộn nhất vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đây có thể coi là trận chung kết lượt đi của mùa giải 2019/20 và mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, có thể ảnh hưởng lớn đến cục diện cuộc đua vô địch giữa hai đội bóng.

Man City hành quân tới sân Anfield trong bối cảnh lực lượng đang bị sứt mẻ nghiêm trọng, khi mất đội trưởng David Silva, Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko, Rodrigo. Trong khi đó, thủ thành Ederson cũng đang gặp vấn đề, khi chỉ thi đấu 45 phút hiệp 1 trong trận đấu với Atalanta giữa tuần qua. Chưa kể, phong độ cũng như lối chơi của nhà ĐKVĐ đang có vấn đề thời gian qua.

Với Liverpool, đội chủ nhà đang cho thấy chân dung nhà vô địch vào cuối mùa. Họ hội tụ đủ mọi yếu tố, đẳng cấp, bản lĩnh và một chút may mắn để có thể duy trì được mạch trận bất bại từ đầu mùa. Ở trận đấu này, The Kop còn có thêm lợi thế sân nhà và theo dự đoán của chuyên gia Lawrenson, thầy trò HLV Juergen Klopp sẽ có chiến thắng để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, đồng thời cắt đuôi chính Man City trong cuộc đua vô địch.

Bên cạnh trận đại chiến giữa Liverpool và Man City, vòng đấu này cũng chứng màn thư hùng rất được chờ đợi khác giữa Leicester và Arsenal. Nhà vô địch mùa 2015/16 đang vươn mình mạnh mẽ ở mùa giải năm nay để có mặt trong Top 3, trong khi Arsenal lại đang thể hiện bộ mặt khá kém cỏi và rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Lối chơi của Pháo thủ đang gặp nhiều bất ổn và theo đánh giá của chuyên gia Lawrenson, Leicester sẽ tận dụng tốt ưu thế được chơi tại King Power để giành chiến thắng, tiếp tục kéo dài mạch trận ấn tượng của mình.

Chelsea, đội bóng giữa tuần qua cùng Ajax làm nên một trong những trận cầu kịch tính nhất lịch sử Champions League sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Crystal Palace trong trận derby thành London. Với dàn cầu thủ trẻ tài năng và đang có sự hưng phấn cao độ, chuyên gia Lawrenson dự đoán đoàn quân của HLV Frank Lampard sẽ có chiến thắng để tiếp tục góp mặt trong Top 4.

Man United mới có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Partizan Beograd ở vòng bảng Europa League chắc sẽ có tiếp thêm rất nhiều sự tự tin khi trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh để tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford. Dù đang trong tình trạng thiếu vắng nhiều trụ cột và phong độ thiếu ổn định, song chuyên gia Lawrenson vẫn có niềm tin vào một chiến thắng dành cho Quỷ đỏ.

Cái tên còn lại trong nhóm Big Six "truyền thống" là Tottenham cũng được trở về sân nhà để tiếp đón tân binh Sheffield Utd, đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn nhất (bằng với Leicester, 8 bàn thua). Cú hích sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước chủ nhà Crvena Zvezda ở vòng bảng Champions League giúp Tottenham nhận được đánh giá cao của chuyên gia Lawrenson, người tin tưởng Spurs sẽ tiếp tục có thắng lợi.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo