x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 16 NGOẠI HẠNG ANH: MAN XANH ĐÁNH SẬP STAMFORD BRIDGE

14:27 | 07/12/2018

Theo dự đoán của chuyên gia Mark Lawrenson, ở trận đại chiến hấp dẫn nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ ca khúc khải hoàn rời sân Stamford Bridge của Chelsea.

Ngoại hạng Anh đang chứng kiến sự vượt trội của Man City. Nhà ĐKVĐ vẫn thể hiện phong độ chói sáng và vững vàng ở ngôi đầu bảng với 41 điểm sau 13 chiến thắng và 2 trận hòa từ đầu mùa. The Citizens lúc này là đội sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 45 bàn thắng, tương đương hiệu suất ghi trung bình 3 bàn/trận.

Với Chelsea, sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu thăng hoa, cỗ máy The Blues của Maurizio Sarri đang có dấu hiệu lỏng lẻo. Những thất bại đến thường xuyên hơn với Chelsea mà mới nhất là cú vấp trên sân của tân binh Wolves. Trận thua ngược này khiến Chelsea bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch, khi đã kém đội đầu bảng Man City 10 điểm.

Nếu như đánh bại được Man City ở trận đại chiến cuối tuần này, Chelsea mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng. Nếu để mất điểm hoặc nhận thất bại, có lẽ The Blues sẽ giương cờ trắng ngay thời điểm trước khi lượt đi khép lại. Dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge nhưng với tinh thần đang đi xuống, Chelsea bị đánh giá thấp ở khả năng giành chiến thắng. Theo đánh giá của chuyên gia Lawrenson, đoàn quân của HLV Sarri sẽ gục ngã trước một Man City đang thăng hoa.

Man City được dự đoán sẽ có chiến thắng trước chủ nhà Chelsea
Man City được dự đoán sẽ có chiến thắng trước chủ nhà Chelsea

Đối thủ đang cạnh tranh ngôi vô địch với Man City là Liverpool ở vòng đấu này có chuyến làm khách tới sân của hiện tượng Bournemouth. Dù thiếu vắng vài trụ cột do chấn thương và trước mắt còn trận đấu quan trọng tại Champions League vào giữa tuần tới, nhưng theo dự đoán của chuyên gia Lawrenson, The Kop sẽ có chiến thắng dễ dàng.

Arsenal, đội bóng đang có mạch 20 trận bất bại liên tiếp sau một tuần vất vả với 2 trận đại chiến (Tottenham 4-2, M.U 2-2) sẽ có trận đấu dễ thở hơn, khi trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Huddersfield. Trước đội khách đang nằm trong nhóm cuối bảng, Pháo thủ được chuyên gia Lawrenson dự đoán dễ dàng giành trọn 3 điểm.

M.U, đội bóng gây thất vọng nhất từ đầu mùa và đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp không thắng tại Ngoại hạng Anh sẽ có cơ hội chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn này. Quỷ đỏ ở vòng đấu này được chơi trên sân nhà và tiếp đón đội bét bảng Fulham. Dù thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương và phong độ thấp, nhưng chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh vẫn tự tin đánh giá M.U sẽ có chiến thắng cách biệt.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo