x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DYBALA VÀ LUKAKU ĐƯỢC NGHỈ TRẬN ROMA VS SLAVIA PRAHA

16:26 | 09/11/2023

Để chuẩn bị cho trận derby thủ đô Italia vào cuối tuần, Roma nhiều khả năng sẽ để cặp tiền đạo Paulo Dybala và Romelu Lukaku nghỉ trong cuộc đối đầu Slavia Praha ở lượt 4 vòng bảng Europa League.

Với việc đã thắng cả 3 trận trước đó, Roma hành quân tới CH Séc với tâm lý rất thoải mái. Cùng với đó, chiến thắng nghẹt thở trước Lecce vào cuối tuần qua đã ngốn rất nhiều thể lực của các cầu thủ nên HLV Jose Mourinho sẽ phải xoay vòng nhân sự, cho một loạt trụ cột nghỉ ngơi.

Theo Sky Sport Italia, cả Dybala và Lukaku tuy vẫn cùng cả đội đến sân của Praha nhưng họ chỉ ngồi dự bị. Hai suất trên hàng công sẽ giao cho Andrea Belotti và Stephan El Shaarawy. Sardar Azmoun - cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa trước Lecce, không thể thi đấu vì không được đăng ký cho danh sách dự Europa League.

Nếu trận gặp Slavia Praha diễn ra không theo kế hoạch ban đầu, Mourinho có thể tung 2 tiền đạo chủ lực vào sân trong hiệp 2. Mục đích chính của Mourinho là giữ sức cho cặp Lu-Dy càng nhiều càng tốt bởi đại chiến với Lazio sắp diễn ra vào cuối tuần.

Mùa này, Lukaku đang là chân sút số 1 của Roma với 9 bàn sau 12 trận trên mọi đấu trường. Chính tiền đạo người Bỉ đã ghi bàn thắng đầy cảm xúc ở những giây cuối cùng mang về chiến thắng 2-1 cho Roma trước Lecce. Còn Dybala mới chỉ ghi 2 bàn mùa này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Betis VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Fiorentina VS Sassuolo
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Marseille VS Lens
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 37
02h00 Albacete VS Eibar
HẠNG 3 TÂY BAN NHA, VÒNG 34
01h00 Atletico Madrid B VS Algeciras
01h00 Merida VS Atl. Sanluqueno
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 38
01h00 Virtus Entella VS Recanatese
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo