x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRUYỀN THÔNG THÁI LAN LO SỢ ĐỘI NHÀ BỊ LOẠI

16:57 | 23/01/2024

Tuy đưa ra cảnh báo về nguy cơ thầy trò ông Ishii Masatada có thể bị loại ở vòng bảng Asian Cup 2023 nhưng tờ siamsport vẫn cho rằng, Thái Lan sẽ giành vé sớm nếu trận đấu Nhật Bản vs Indonesia có kết quả thắng thua rõ ràng.

Thái Lan đã có kết quả tốt sau 2 trận khi bỏ túi 4 điểm, qua đó, tạm xếp thứ nhì bảng F. Ở lượt trận cuối, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ gặp một ứng viên vô địch, Saudi Arabia. Tờ siamsport đã đưa ra lời cảnh báo về nguy cơ bị loại của thầy trò ông Ishii Mastada: “Trong thế giới bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Dù có 4 điểm nhưng khả năng bị loại ngay từ vòng bảng cũng rất cao”.

Điều kiện để Thái Lan bị loại ở vòng bảng là đội bóng này thua Saudi Arabia với cách biệt 4 bàn, đồng thời những đội đang đứng ở vị trí thứ ba tại các bảng khác có kết quả có lợi, cụ thể Syria thắng Ấn Độ (bảng B); Palestine thắng Hong Kong (bảng C); Indonesia hòa Nhật Bản (bảng D); Bahrain không thua Jordan (bảng E); Oman thắng Kyrgyzstan (bảng F).

Khi ấy, Oman sẽ vươn lên đứng nhì bảng F, đẩy Thái Lan xuống vị trí thứ ba do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn dù cùng có 4 điểm. Rơi xuống thứ ba, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ phải cạnh tranh 1 suất thứ ba với 5 đội ở 5 bảng khác để xác định 4 vé đi tiếp.

Kết thúc vòng bảng, Thái Lan sẽ có 4 điểm như Syria (bảng B), Palestine (bảng C), Indonesia (bảng D) và Bahrain (bảng E) nhưng sẽ tụt xuống vị trí thứ 5 do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại, nên sẽ cùng Trung Quốc (2 điểm) trở thành 2 đội đứng thứ ba rời Asian Cup 2023.

Tuy đưa ra lời cảnh báo nhưng tờ siamsport cũng cho rằng, niềm hy vọng để Thái Lan sớm giành vé vào vòng 1/8 mà không phải gắng sức trong trận đấu với Saudi Arabia là trông chờ Indonesia gặp Nhật có kết quả thắng thua rạch ròi.

Nếu trận đấu giữa Nhật Bản và Indonesia có kết quả thắng thua rõ ràng thì Thái Lan (4 điểm) chắc chắn nằm trong top 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất, bởi đội đứng ba ở bảng D hiện chỉ có 3 điểm. Qua đó, Thái Lan sẽ giành vé đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả ở lượt cuối của mình. Cũng dễ hiểu khi truyền thông xứ chùa Vàng đặt niềm tin vào trận đấu này, bởi Indonesia bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Nhật Bản.

Một kịch bản khác là Thái Lan cũng có thể giành vé đi tiếp ngay trong tối mai (23/1) nếu như Syria không thắng được Ấn Độ ở lượt trận cuối của bảng B.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo