x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FABREGAS KHẲNG ĐỊNH NEYMAR CÙNG ĐẲNG CẤP VỚI RONALDINHO

09:18 | 02/05/2020

Cựu tiền vệ CLB Barcelona là Cesc Fabregas (đang chơi bóng ở Pháp cho Monaco) khẳng định tiền đạo Neymar cũng đẳng cấp chẳng kém gì ngôi sao đồng hương người Brazil - Ronaldinho. Đây chính là lý do tại sao Lionel Messi lại rất muốn Barca mua lại Neymar từ PSG.

Fabregas vốn không lạ gì Neymar do cả 2 từng là đồng đội của nhau tại Barca ở mùa giải 2013/14. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha này đã nói về Neymar như sau: "Neymar hoàn toàn vượt trội so với phần lớn các đồng nghiệp. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy cũng xuất sắc chẳng kém gì Ronaldinho".

"Do sở hữu đẳng cấp của một ngôi sao, Neymar luôn có thể tạo ra sự khác biệt nếu muốn. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ cách xử lý bóng của Neymar trong thời gian cậu ấy còn đá cho Barca. Gần đây Neymar đã 2 lần khiến tôi phải gặp ác mộng khi PSG của cậu ấy đụng độ Monaco của tôi".

"Neymar đá hay như thế nên cũng dễ hiểu khi Lionel Messi, Luis Suarez và mọi thành viên của Barca đều muốn cậu ấy trở lại Nou Camp. Mỗi khi ra sân, Neymar lúc nào cũng có thể mang lại giá trị bằng những pha đột phá hay tiến tạo. Đó là điều không dễ thực hiện trong mọi trận đấu".

"Với tôi, chẳng ai có thể tìm ra được điểm nào đáng chê trách ở Neymar cả. Ở bên ngoài sân cỏ, cậu ấy cũng là một anh chàng tuyệt vời. Neymar giống như một đứa trẻ vậy. Cậu ấy luôn hạnh phúc và muốn tận hưởng những điều tốt đẹp từ thế giới này", Fagregas kết luận.

Neymar được PSG mua về từ Barca hồi mùa Hè năm 2017 với mức giá kỷ lục 222 triệu euro. Đến thời điểm này anh vẫn đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Ở PSG, cầu thủ sinh năm 1992 này đã ghi 69 bàn/80 trận. Nhờ có anh, đội bóng thủ đô nước Pháp đã giành 6 danh hiệu trong 3 năm qua, trong đó có 3 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo