x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FAN MU XÓT XA KHI SHAW VÔ TÌNH ĐỂ LỘ VẾT TÍCH CHẤN THƯƠNG Ở CHÂN

10:58 | 21/02/2023

Trong chiến thắng 3-0 của MU trước Leicester mới đây, hậu vệ trái Luke Shaw vô tình để lộ hình ảnh vết tích ở chấn thương chân phải kinh hoàng hồi năm 2015. Nhìn thấy chấn thương cũ của Shaw, fan Man United không khỏi xúc động và ngưỡng mộ anh.

Còn nhớ vào năm 2015, Luke Shaw dính chấn thương kinh hoàng khi gẫy chân sau cú vào bóng nguy hiểm của Hector Moreno trong trận gặp PSV tại Champions League. Hậu quả, cầu thủ sinh năm 1995 phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm và trải qua quãng thời gian sau đó chật vật tìm lại phong độ. Anh thậm chí còn từng bị suýt phải rời Man United do tăng cân quá đà và không được lòng Jose Mourinho.

Đã 7 năm trôi qua kể từ chấn thương kinh hoàng kể trên. Giờ đây, cầu thủ sinh năm 1995 đã xây chắc được vị trí quan trọng của mình tại MU. Anh thậm chí còn lại hậu vệ trái số 1 của CLB và ĐT Anh trong những năm qua. Trong chiến thắng 3-0 trước Leicester mới đây, Shaw vô tình để lộ ra vết tích của chấn thương năm nào. Hình ảnh những vết sẹo vẫn còn nguyên trên ống đồng chân phải của hậu vệ số 23. 

Chứng kiến hình ảnh kể trên, các fan MU không khỏi xót xa với những gì Shaw từng phải trải qua. Từ chỗ đối mặt nguy cơ giải nghệ, cầu thủ sinh năm 1995 không đầu hàng và giờ đây trở thành một trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới. 

Ngoài vị trí sở trường, Luke Shaw còn có thể chơi tốt trung vệ lệch trái. Nhờ đó, HLV Ten Hag có thể có những sự xoay tua cần thiết khi MU đối mặt lịch thi đấu dày đặc. Đó là thời gian mà trung vệ thủ quân Harry Maguire vẫn có thể ra sân nhưng Ten Hag lựa chọn cựu cầu thủ Southampton vì nhận thấy...an toàn hơn.

Vào cuối tuần trước, cú đúp của Rashford và bàn thắng của Sancho giúp MU thắng Leicester 3-0, qua đó Quỷ Đỏ xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Phía trước Man United sẽ là trận tái đấu với Barca tại lượt về play-off Europa League (24/2) và sau đó là chung kết cúp Liên đoàn với Newcastle (26/2).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
22h30 Nhật Bản U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo