x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FLORENTINO PEREZ TUYÊN BỐ THƯƠNG VỤ MBAPPE CÓ THỂ CHỐT TRONG THÁNG GIÊNG

09:13 | 06/10/2021

Chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid, Florentino Perez cho biết ông rất lạc quan rằng tiền đạo Kylian Mbappe của PSG sẽ cam kết tương lai của mình với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào tháng Giêng, thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Mbappe sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè tới và ngôi sao 22 tuổi người Pháp có thể ký hợp đồng với bất cứ câu lạc bộ nào trong tương lai vào ngày 1/1/2022, thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa.

"Chúng tôi hy vọng rằng vào ngày 1/1, mọi thứ có thể được giải quyết", Perez chia sẻ hôm thứ Ba khi được hỏi về tương lai của Mbappe.

Tuy nhiên, Perez đã làm rõ những bình luận của mình ngay sau đó trên các phương tiện truyền thông Pháp bằng tuyên bố: "Lời nói của tôi đã bị hiểu sai. Điều tôi nói là chúng tôi phải đợi đến năm sau... chúng tôi luôn luôn tôn trọng PSG, đội bóng mà chúng tôi có quan hệ tốt".

Trước đó, rạng sáng ngày thứ Ba hàng loạt mặt báo uy tín của Pháp cũng như trên toàn thế giới đồng loạt đăng tải những phát biểu của Mbappe về việc ngôi sao 22 tuổi của tuyển Pháp về việc anh xác nhận đã thông báo cho PSG về ý định rời câu lạc bộ vào mùa hè năm 2021.

"Trước EURO, tôi đã nói với CLB rằng tôi không muốn gia hạn, và sau EURO, tôi nói rằng tôi muốn ra đi. Tham vọng của tôi thực sự là tất cả phải cùng nhau đồng thuận, CLB bên bán (PSG), CLB bên mua và tôi. Hãy thỏa thuận tốt nhất có thể để tất cả cùng hài lòng. Tôi cũng muốn đội bóng của tôi có thời gian để tìm người thay thế. Rằng mọi người đều hạnh phúc và tôi, tôi tiếp tục con đường nhỏ của mình.

Đây là đội bóng đã cho tôi rất nhiều, tôi luôn hạnh phúc ở đây trong suốt 4 năm qua. Tôi vẫn luôn như vậy. Tôi đã tuyên bố điều đó đủ sớm để PSG có thể chuẩn bị. Tôi muốn mọi người cùng trưởng thành, để ra đi mà vẫn nhìn mặt nhau, để PSG có một thương vụ tốt và tôi rất tôn trọng họ. Tôi đã nói: "Nếu BLĐ không muốn tôi ra đi, tôi sẽ ở lại"", Mbappe chia sẻ.

Nhà vô địch World Cup 2018 cũng nói với L'Equipe hôm thứ Ba rằng anh sẽ chỉ rời PSG để gia nhập Real Madrid. Trước đó, PSG từng từ chối lời đề nghị 200 triệu euro của Los Blancos ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 bất chấp việc Mbappe đã nói rõ rằng anh không muốn gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ nước Pháp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo