x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GHI BÀN PHÚT BÙ GIỜ, MESSI GIÚP ARGENTINA THOÁT THUA

08:36 | 19/11/2019

Cuộc thư hùng giữa Argentina và Uruguay đã biến thành màn so tài giữa Lionel Messi và Luis Suarez, khi mỗi người đều có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Trong đó, Messi gỡ hòa ở phút bù giờ.

Sau khi đánh bại Brazil, Argentina tiếp tục có trận giao hữu với Uruguay, lần thứ 194 trong lịch sử hai đội gặp nhau và vẫn được gọi với cái tên El Clasico Rioplatense. Và cuộc thư hùng này được biến thành màn so tài riêng giữa đôi bạn thân Lionel Messi và Luis Suarez.

Với tính chất của một trận đấu thuộc hàng kinh điển, hai đội đều nhập cuộc đầy quyết tâm và máu lửa. Vì vậy, tốc độ trận đấu sớm được đẩy lên cao và bị xé vụn bởi những tình huống phạm lỗi của cả đôi bên.

Uruguay là đội vượt lên trước ở phút 34. Tận dụng sự chậm chạp của hàng phòng ngự Argentina, Torreira thực hiện pha bấm bóng điệu nghệ còn Suarez âm thầm lẻn xuống đón bóng. Thay vì sút bóng, tiền đạo này thực hiện cú căng ngang để Cavani ở vị trí thuận lợi hơn dứt điểm cận thành tung lưới Argentina.

Đến phút 63, Argentina tìm được bàn gỡ. Albiceleste được hưởng quả phạt bên cánh phải, Messi treo bóng chuẩn xác để Aguero dậm nhảy thực hiện cú lắc đầu chéo góc không thể cản phá. Chỉ 3 phút sau, suýt chút nữa Argentina có bàn thắng vượt lên dẫn trước khi Messi sau pha xử lý lắt léo, bất thần tung chân dứt điểm ở rìa vòng cấm đưa bóng đi chệch cột.

Như thường lệ, Messi lại là cứu tinh của Argentina
Như thường lệ, Messi lại là cứu tinh của Argentina

Tuy nhiên, Uruguay mới là đội dẫn trước 2-1. Chỉ ít phút sau, Uruguay được hưởng quả phạt sát vòng cấm và hơi chếch sang bên trái hướng tấn công, một góc sút thuận lợi cho các cầu thủ thuận chân phải. Suarez bước lên thực hiện cú đá phạt mẫu mực làm tung lưới Argentina.

Gần nửa giờ còn lại của trận đấu, Argentina buộc phải dâng cao đội hình tấn công hòng tìm bàn gỡ. Sau ít nhất 3 lần không may với các pha dứt điểm hoặc thiếu chính xác hoặc bị thủ môn đối phương cản phá, Argentina lại gặp may ở phút bù giờ, khi Caceres để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Albiceleste được hưởng phạt đền và lần này từ cự ly 11m, Messi đã thành công với pha sửa lòng đánh lừa thủ môn đối phương, quân bình tỷ số 2-2. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Ghi bàn: Argentina 2-2 Uruguay

Ghi bàn: Aguero (63'), Messi (90+2' pen) - Cavani (34'), Suarez (68')

Đội hình thi đấu:

Argentina: Andrada, Saravia, Pezzella, Otamendi, Tagliafico, Paredes (Nico Gonzálelz, 79'), De Paul (Guido Rodríguez, 88'), Acuña (Domínguez, 68'), Messi, Dybala (Lautaro Martínez, 76'), Aguero.

Uruguay: Campaña, Cáceres, Coates (González, 16'), Godín, Viña, Fede Valverde (Betancourt, 76'), Torreira, Vecino, Lozano (Rodríguez, 87'), Cavani (Laxalt, 56'), Luis Suárez.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo