x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GIÚP MILAN ĐÁNH BẠI JUVENTUS, IBRA ĐƯỢC DỊP 'NỔ' TƯNG BỪNG

08:39 | 08/07/2020

Tiền đạo lão tướng Zlatan Ibrahimovic đã "nổ" tưng bừng sau màn lội ngược dòng điên rồ của Milan trước Juventus ở Serie A rạng sáng nay (8/7).

Dù bị Juventus dẫn 2 bàn chỉ trong 6 phút đầu hiệp hai, nhưng Milan đã tạo nên cơn địa chấn thực sự ở San Siro khi ngược dòng hạ đo ván đối thủ 4-2 chung cuộc, trong đó chính Ibrahimovic là người "mở bát" cho chiến thắng xuất sắc này với tình huống thực hiện thành công quả 11 mét vào phút 62.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo ngôi sao 38 tuổi dĩ nhiên đã "nổ" hết nấc mang đậm phong cách Ibra: "Tôi già, điều này đúng rồi. Nhưng tuổi tác chỉ là con số. Tôi đang làm tốt, có sự cân bằng tốt. Trận này tôi đã đá nhiều hơn trận trước. Tôi cảm thấy khỏe và nói thật là tôi đang cố gắng giúp đỡ đội bóng hàng ngày". 

Sau khi rời sân ở phút 62, Ibra liên tục chỉ đạo các đồng đội bên ngoài sân. Đề cập tới việc này, ngôi sao người Thụy Điển cho hay: "Tôi là chủ tịch, cầu thủ và kiêm cả HLV nữa. Điểm trừ duy nhất là tôi chỉ được trả tiền với tư cách là cầu thủ của đội bóng. Nếu tôi đến đây từ ngày đầu tiên của mùa giải, Milan đã vô địch Serie A rồi".

Khi được hỏi liệu có còn ở lại cống hiến cho Milan mùa tới hay không, Ibra đáp: "Chúng ta hãy chờ xem. Còn một tháng nữa để tôi tận hưởng, nhưng có một tình hình kỳ lạ đang diễn ra và chúng tôi không kiểm soát được điều đó. 

Tôi không biết liệu rằng người hâm mộ đã thấy một Ibra cháy hết mình lần cuối hay chưa? Có thể lắm chứ. Tại sao ư? Tự hiểu đi. Có cảm giác thật khác lạ khi thi đấu trên sân không khán giả. Giá như San Siro đông nghẹt, đêm nay chắc hẳn sẽ rất tuyệt vời".

Ronaldo ghi bàn nhưng không thể giúp Juve chiến thắng
Ronaldo ghi bàn nhưng không thể giúp Juve chiến thắng

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Maurizio Sarri thừa nhận Juventus đã thi đấu tốt nhưng "quăng game" ở 30 phút cuối. 

"Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu 60 phút đầu ở đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận nhưng rồi sụp đổ. Giờ nghĩ nhiều về điều này cũng không có ích lợi gì bởi chúng tôi sẽ có một trận khác trong 3 ngày nữa. 

Chúng tôi đã hoàn toàn sụp đổ trong 15 phút. Chuyện này xảy ra với các đội bóng khác ở giai đoạn này. Chúng tôi phải nắm bắt lấy những điều tích cực từ trận đấu, đó là việc đội bóng đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi trong một giờ đồng hồ. Thường thì không thể tìm ra nguyên nhân cho những lần sụp đổ này", Sarri thừa nhận.

Dù thua trận nhưng Juventus vẫn giữ vững ngôi đầu Serie A 2019/20 với 75 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Lazio 7 điểm. Trong khi đó, Milan leo lên vị trí thứ 5 với 49 điểm, kém nhóm Top 4 tới 14 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo