x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GRIEZMANN ĐANG BỊ MẮC KẸT TẠI WANDA METROPOLITANO

14:26 | 09/07/2019

Atletico Madrid đang xây dựng triều đại mới không Antoine Griezmann, nhưng đến lúc này cầu thủ người Pháp vẫn đang mắc kẹt tại sân Wanda Metropolitano.

Câu chuyện chuyển nhượng liên quan đến Barcelona, Atletico Madrid và Antoine Griezmann giờ đã trở nên phức tạp, khi cầu thủ này không tham gia giai đoạn tập huấn trước mùa giải của Los Rojiblancos. Trước tuyên bố sẽ ra đi của tuyển thủ Pháp ngay sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, BLĐ Atletico đã xác định sẽ xây dựng một triều đại mới.

Điều này được thể hiện qua việc đội bóng thành Madrid đã duyệt chi tới 126 triệu euro để chiêu mộ Joao Felix, đồng thời trao luôn chiếc áo số 7 mà Griezmann đang nắm giữ cho "bom tấn" người Bồ Đào Nha.

Griezmann đang ở thế tiến thoái lưỡng nan
Griezmann đang ở thế tiến thoái lưỡng nan

Song song với quá trình tìm người thay thế Griezmann, BLĐ đội bóng cũng thể hiện thái độ cứng rắn bằng việc sẽ chỉ cho phép Griezmann rời khỏi sân Wanda Metropolitano nếu CLB Barcelona đáp ứng điều khoản giải phóng của cầu thủ này. Nếu không đạt được điều này, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ ở lại với Rojiblancos.

Việc Atletico thể hiện sự cương quyết của mình là điều dễ hiểu, khi hiện tại họ vẫn là đội bóng “nắm đằng chuôi”, có đủ quyền tự quyết. Thậm chí, trong trường hợp các bên liên quan tiếp tục bế tắc, câu lạc bộ sẽ có hình thức kỷ luật đối với cầu thủ này, khi anh vẫn còn hợp đồng tại Los Rojiblancos tới 2023 và kiếm mức lương hơn 20 triệu euro mỗi năm.

Cá nhân Griezmann mới đây đã yêu cầu cả 2 câu lạc bộ đạt được thỏa thuận càng sớm càng tốt. Trong thời gian này, cầu thủ 28 tuổi đang tự mình tập luyện để lấy lại thể lực sau khi trở về từ kỳ nghỉ với gia đình và bạn bè ở Ibiza. Griezmann đang theo một kế hoạch cụ thể để duy trì thể lực của mình khi không tham gia quá trình đào tạo trước mùa giải của câu lạc bộ.

 

* TIN BÓNG ĐÁ NGÀY 9/7: Chuyển nhượng Pogba giảm lương sang Real, MU nhận tin dữ từ Sanchez...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo